Mẹ hú hồn vì người lạ xưng là bà nội đến trường đón con mới 16 tháng tuổi

Ngày 27/09/2016 10:19 AM (GMT+7)

Lúc đến trường đón con, chị Trương Trà My bủn rủn tay chân khi nghe cô giáo kể lại cách đó khoảng 2 giờ đồng hồ, có một người tự xưng là bà nội đến đón con.

Câu chuyện cảnh giác về việc người lạ đến trường đón con đang khiến không ít phụ huynh hoang mang, lo lắng. Sự việc xảy ra tại một ngôi trường mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo lời kể của chị Trương Trà My, bé Bảo Ng. - con gái của chị My - 16 tháng tuổi được cho đi học từ ngày 20/9. Buổi đầu tiên, chị đến đón con lúc 3 giờ chiều vì sợ con chưa quen môi trường mới.

Ngày đầu trôi qua bình thường, thế nhưng sang ngày thứ 2, mãi đến 5 giờ chiều chị mới đến trường đón con được. Sau đó, chị hú hồn được nghe chuyện kể của cô giáo. Theo đó, vào khoảng 3 giờ chiều ngày 21/9, một người đàn ông tầm hơn 30 tuổi và một bà già mặc quần đen, áo đỏ, khoác cả áo đi nắng vào trong lớp đòi đón bé Ng. 

Mẹ hú hồn vì người lạ xưng là bà nội đến trường đón con mới 16 tháng tuổi - 1

Hai người lạ xưng là bà nội ở quê ra đón cháu.

Khi cô giáo hỏi thì người phụ nữ tự xưng là bà nội từ quê ra đón bé để đưa bé đi chơi. Tuy nhiên, người phụ nữ đó chỉ nói đúng tên là Ng. nhưng lại nói sai từ Bảo Ng. sang Bích Ng. và nói là gần 2 tuổi chứ không nói đúng là bao nhiêu tháng. Điều kỳ lạ với chị Trà My là không hiểu sao hai người đó lại biết chị My mới gửi con ở đây được 2 buổi.

Sau khi nghe thông tin không trùng khớp, cô giáo nghi ngờ nên nói không thấy mẹ dặn người khác đón thì người phụ nữ giải thích "Mẹ nó gọi cho cô mấy cuộc nhưng cô không nghe máy". Thực tế cô giáo kiểm tra không hề nhận cuộc điện thoại nào. 

Nhận thấy cô giáo kiên quyết không cho học sinh về theo người lạ, hai người lạ mặt cũng nhanh chóng phóng xe đi mất. 

"Nghe chuyện mà tôi vừa lo vừa sợ. Con đi học tôi không hề kể cho ai biết nhưng không hiểu tại sao lại có trường hợp này xảy ra", chị Trà My kể lại.

Ngay ngày hôm sau, chị Trà My lên trường con xem lại camera và chụp màn hình đăng Facebook cảnh báo với các phụ huynh. 

"Sau sự việc này, các mẹ và các cô giáo cũng để ý những trường hợp tương tự. Đặc biệt cảnh giác cao vì bây giờ bọn bắt cóc rất lộng hành và nguy hiểm", chị My nhấn mạnh.

Sau khi đọc được thông tin chị đăng trên facebook và báo chí đưa tin, chiều ngày 27/9, người phụ nữ xưng là bà nội cháu bé đó đã liên hệ với chị My đính chính là do đến nhầm trường. 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự