Mẹ lên mạng than khóc vì con mất tích, 3 tháng sau sự thật lật tẩy dưới lớp bê tông

Khánh Hằng - Ngày 03/10/2021 14:30 PM (GMT+7)

Sau khi đào lớp bê tông trong nhà lên, sự thật về vụ mất tích bí ẩn của bé trai mới được hé lộ.

Tháng 3/2020, một nam sinh 12 tuổi người Nga bất ngờ mất tích bí ẩn. Cảnh sát đã lùng sục khắp nơi từ trong nhà đến những địa điểm cậu bé thường hay đến nhưng vẫn không có tung tích gì. Trong cơn tuyệt vọng, mẹ của bé trai còn lên mạng xã hội than khóc và cầu xin sự giúp đỡ của những người xung quanh để đưa con trai trở về. Nào ngờ 3 tháng sau, cảnh sát đã tìm thấy thi thể bé trai 12 tuổi nằm ngay dưới lớp bê tông trong nhà bà ngoại và danh tính kẻ thủ ác đã gây ra cái chết này còn sốc hơn nữa.

Sự việc xảy ra tại thành phố Astrakhan, nước Nga. Vào ngày 5/3/2020, bé trai Alexander Parakhnyakov, 12 tuổi, đột ngột mất tích khỏi nhà. Mẹ của Alexander là bà Galina Morozova, 56 tuổi, chính là người đã báo cáo vụ mất tích của con trai với cảnh sát. Họ nỗ lực tìm kiếm suốt 3 tháng trời nhưng không có manh mối gì. Đau đớn và tuyệt vọng, bà Galina còn lên mạng cầu xin sự giúp đỡ của mọi người nhưng đều vô ích. 

Mẹ lên mạng than khóc vì con mất tích, 3 tháng sau sự thật lật tẩy dưới lớp bê tông - 1

Cho đến một ngày tháng 6/2020, tức là 3 tháng sau, cảnh sát nhận được một nguồn tin mật để điều tra lại nhà của nạn nhân. Tới lúc đó, tội ác của người mẹ máu lạnh Galina Morozova mới bị phát giác. Hóa ra, chính là Galina là người đã giết hại con trai mình một cách dã man.

Theo đó, vào tối hôm xảy ra sự việc, Alexander đã lén ngủ ở nhà bạn qua đêm, điều này khiến bà Galina không hài lòng. Ngày hôm sau khi Alexander trở về nhà, 2 mẹ con đã cãi vã. Trong lúc tức giận, bà Galina đã vớ lấy quả tạ đập liên tiếp vào đầu con trai, khiến cậu bé tử vong tại chỗ.

Mẹ lên mạng than khóc vì con mất tích, 3 tháng sau sự thật lật tẩy dưới lớp bê tông - 2

Mẹ lên mạng than khóc vì con mất tích, 3 tháng sau sự thật lật tẩy dưới lớp bê tông - 3

"Cậu bé tử vong tại chỗ vì vết thương chí mạng. Người mẹ đã giấu xác con trai dưới tầng hầm rồi đổ bê tông lên trên để che giấu. Sau đó, bà ta bỏ chiếc điện thoại di động của cậu bé và quả tạ vào một chiếc túi nhựa rồi vứt xuống sông", cảnh sát cho biết.

Cảnh sát chỉ phát hiện ra sự thật này sau khi nhận được một tin báo nặc danh, dẫn họ tới điều tra ngôi nhà của nạn nhân. Sau khi cạy lớp xi măng dưới tầng hầm lên và tìm thấy thi thể nạn nhân, bà Galina đành phải thú nhận tội ác của mình, đồng thời chỉ cho cảnh sát nơi bà ta đã vứt chiếc điện thoại của con trai và hung khí mình dùng để giết người.

Mẹ lên mạng than khóc vì con mất tích, 3 tháng sau sự thật lật tẩy dưới lớp bê tông - 4

Khi bị cảnh sát tra hỏi về động cơ giết con trai, bà Galina cho biết bà ta đã rất tức giận khi Alexander dám trái lời mẹ, ngủ qua đêm tại nhà một người bạn. Bà ta cố gắng kiểm soát con trai nhưng cậu bé lại không chịu nghe lời.

Sự ra đi quá sớm và đau đớn của Alexander đã khiến rất nhiều người tiếc thương bởi cậu bé là người tài năng và thông minh, rất giỏi Taekwondo và là một nghệ sĩ dương cầm nhỏ tuổi, được những người xung quanh quý mến.

Mẹ lên mạng than khóc vì con mất tích, 3 tháng sau sự thật lật tẩy dưới lớp bê tông - 5

Ngay sau đó, bà Galina đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Vụ án của người phụ nữ này đã gây chấn động dư luận trong vùng bởi bà Galina là một người khá nổi tiếng. Bà ta không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn từng là một chính trị gia địa phương, từng làm việc cho các ủy ban nhà nước khác nhau nhưng sau này bị đuổi việc vì "quá tham vọng".

Tại phiên tòa xét xử, bà Galina ban đầu vẫn hết sức bình tĩnh và thản nhiên, không hề tỏ ra ăn năn hối hận về tội ác của mình. Chỉ đến khi tòa án đọc danh sách dài các vết thương của con trai mình, bà ta mới bật khóc trong đau đớn. Cuối cùng, Galina Morozova đã bị kết án 14 năm tù giam vì hành động dã man với con trai ruột.

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhân bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới
Sau khi đào phần dưới của chiếc thang máy đã bỏ không suốt 24 năm, người ta sốc nặng khi phát hiện thứ bên dưới.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự