Mẹ mải nấu cơm, con trai 1 tuổi suýt nát tay vì đút tay vào máy xay thịt

Ngày 14/10/2016 08:38 AM (GMT+7)

Mẹ đang mải nấu cơm, cậu bé 1 tuổi nghịch ngợm đã đút bàn tay vào máy xay thịt khiến máu chảy đầm đìa.

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh cậu bé ở Thổ Nhĩ Kỳ được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bàn tay vẫn đang còn mắc kẹt trong máy xay thịt vương đầy máu.

Video lực lượng cứu hỏa nỗ lực giải cứu bé trai 1 tuổi ra khỏi chiếc máy xay thịt

Được biết cậu bé là Mumin Emin, 1 tuổi, con của một gia đình Syria mới đến Thổ Nhĩ Kỳ tị nạn. Trong khi mẹ cậu bé đang mải nấu cơm thì cậu bé hiếu động đã cho tay vào chiếc máy xay thịt. Cậu bé ngay lập tức được mẹ đưa tới bệnh viện bệnh viện Mehmet Akif Inan trong tình trạng mất nhiều máu. 

Mẹ mải nấu cơm, con trai 1 tuổi suýt nát tay vì đút tay vào máy xay thịt - 1

Trong lúc mẹ mải nấu cơm, bé trai 1 tuổi nghịch ngợm đã đút tay vào chiếc máy xay thịt

Các nhân viên y tá tại bệnh viện Mehmet Akif đã rất hoảng hốt khi đón cậu bé từ xe cứu thương. Đây là ca cấp cứu vô cùng khó khăn, cánh tay Mumin bị mắc kẹt quá sâu nên bệnh viện buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng cứu hỏa. 

Các bác sỹ và lực lượng cứu hỏa đã rất vất vả, dùng các thiết bị chuyên dụng nhất để loại bỏ chiếc máy xay thịt ra khỏi bàn tay của Mumin.

Mẹ mải nấu cơm, con trai 1 tuổi suýt nát tay vì đút tay vào máy xay thịt - 2

Chiếc máy xay thịt vẫn còn dính máu

Mất khoảng nửa tiếng đồng hồ, Mumin đã được giải cứu thành công. Rất may, bàn tay em vẫn còn nguyên vẹn, chỉ bị một vết cắt nhỏ và bầm tím xung quanh. Chiếc máy xay thịt ngay sau đó đã bị ném vào thùng rác.

Đây là bài học cho các bậc cha mẹ khi trông trẻ, luôn phải để mắt thường xuyên khi trẻ chơi 1 mình tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự