Mẹ nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên nhận tin nhắn gạ cúng vong

Ngày 28/03/2019 20:38 PM (GMT+7)

Sau sự việc ồn ào liên quan đến những phát ngôn của bà Phạm Thị Yến (phật tử chùa Ba Vàng), mẹ nữ sinh Cao Mỹ D. còn bị nhận tin nhắn gạ gẫm cúng vong.

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ ngày cô con gái thứ 2 Cao Mỹ D. bị sát hại, nhưng nỗi đau vẫn chưa nguôi ngoai với gia đình bà Trần Thị H.. Mới đây, nỗi đau của người mẹ này lại bị khơi dậy bởi những ồn ào liên quan đến những phát ngôn của bà Phạm Thị Yến (phật tử chùa Ba Vàng) khi bà Yến đã có những lời nói xúc phạm đến con gái bà. Ngoài ra, sau sự việc trên, bà Trần Thị H. còn nhận được tin nhắn gạ gẫm cúng vong, giải hạn.

Mẹ nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên nhận tin nhắn gạ cúng vong - 1

Ảnh chụp từ điện thoại của bà H

Chiều 28/3, trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Trần Thị H. cho biết gia đình bà hoàn toàn không có nhu cầu song bà vẫn nhận được tin nhắn gạ gẫm nộp tiền giải vong.

Mẹ nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên nhận tin nhắn gạ cúng vong - 2

Bà H. không chấp nhận lời xin lỗi qua điện thoại của bà Yến.

Về nội dung liên quan đến việc phật tử Chùa Ba Vàng, bà Phạm Thị Yến tuyên truyền "vong báo oán" và có những lời lẽ xúc phạm đến vong linh con gái, cho rằng con gái bà do "ác nghiệp tiền kiếp", bà Hiền cho biết gia đình rất bức xúc về những lời lẽ này.

“Trong sáng nay, một người gọi điện cho tôi và xưng là bà Phạm Thị Yến, bà này nói xin lỗi vì những lời lẽ liên quan đến cháu D. tuy nhiên tôi nói lại rằng, tôi không biết bà ấy là ai. Nếu thực lòng muốn xin lỗi, bà ấy phải đến tận nhà tôi”, bà H. cho hay.

Bà cũng cho biết thêm: "Sau sự việc xảy ra với cháu, rất nhiều phật tử ở địa phương vẫn thường xuyên đến gia đình giúp cầu siêu cho cháu D. Bản thân là một người mẹ, nếu đánh đổi được, tôi sẵn sàng chết thay, mất hết tất cả để cứu cháu và rất nhiều người cũng mong muốn cứu con gái tôi chứ không phải ngồi đó nói những lời mê tín dị đoan, lôi kéo người nhẹ dạ cả tin".

Tin tức 24h: 49 ngày chìm trong nước mắt của mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên 
Bao nhiêu đêm mẹ nữ sinh Duyên chưa từng yên giấc. Bà hận lũ nghiện man rợ một thì hận Bùi Thị Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công-kẻ chủ mưu) mười, đều là...
Theo Đặng Thuỷ - Thu Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại