Mẹ qua đời lúc đang cho con bú, bé gái 2 tháng tuổi chết ngạt vì mẹ đè lên người

Khánh Hằng - Ngày 08/05/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người mẹ qua đời trong lúc cho con bú khiến em bé cũng bị chết ngạt vì bị mẹ đè lên người, gây ra bi kịch kép.

Theo tờ Dailymail đưa tin, vụ việc thương tâm xảy ra tại thành phố Corrientes, thuộc tỉnh Corrientes, miền bắc Argentina. Cô Mariana Ojeda, 30 tuổi, là mẹ của 3 đứa con, trong đó đứa con gái út chỉ mới 2 tháng tuổi.

Vào ngày xảy ra vụ việc, cô Mariana đang ở nhà chăm sóc đứa con gái út và cậu con trai thứ 2 mới 3 tuổi. Trong khi đó, đứa con gái lớn của cô đang được gửi sang nhà bà nội chơi, còn người chồng của cô tên Gabriel đang đi làm xa nhà.

Mẹ qua đời lúc đang cho con bú, bé gái 2 tháng tuổi chết ngạt vì mẹ đè lên người - 1

Tối hôm đó, khi không thấy cô Mariana tới đón con gái lớn về nhà, bà nội và các thành viên trong gia đình bắt đầu gọi điện cho cô nhưng không được. Tuy nhiên, họ chỉ nghĩ cô Mariana đang bận gì đó chưa nghe máy nên đã liên lạc với anh Gabriel. 

Anh Gabriel liên tục cố gắng gọi điện cho vợ nhưng cũng không thấy ai nhấc máy. Mãi về sau, cậu con trai thứ 2 của cặp vợ chồng, 3 tuổi, đã cầm điện thoại mẹ và nghe cuộc gọi của bố. Khi anh Gabriel hỏi mẹ đâu, cậu con trai đã trả lời rằng: "Mẹ vẫn đang ngủ say".

Mẹ qua đời lúc đang cho con bú, bé gái 2 tháng tuổi chết ngạt vì mẹ đè lên người - 2

Linh cảm có điều gì đó không lành, anh Gabriel lập tức trở về nhà thì thấy vợ đã qua đời trên giường. Ngay bên cạnh thi thể cô Mariana, đứa con gái út 2 tháng tuổi cũng đã không còn sự sống.

Ngay sau đó, cảnh sát được gọi tới hiện trường để điều tra. Một cuộc khám nghiệm tử thi đang được tiến hành. Cuộc điều tra sơ bộ cho thấy cả 2 mẹ con đều không có dấu hiệu bị bạo hành hay tấn công.

Theo truyền thông địa phương, kết quả kiểm tra ban đầu cho rằng cô Mariana đã bị tăng huyết áp nặng, gây ra sốc và tử vong ngay khi đang nằm trên giường. Lúc đó, người mẹ này đang cho con bú. Khi cô qua đời đột ngột, cơ thể cô đã đè lên đứa trẻ 2 tháng tuổi, dẫn tới ngạt thở và tử vong.

Mẹ qua đời lúc đang cho con bú, bé gái 2 tháng tuổi chết ngạt vì mẹ đè lên người - 3

Tăng huyết áp, hay cao huyết áp, có thể gây ra rất nhiều nguy cơ nguy hiểm tới tính mạng vì nó rất dễ dẫn đến đau tim hoặc đột quỵ. 

Sự ra đi của cô Mariana và đứa con gái 2 tháng tuổi đã để lại nỗi đau vô cùng lớn trong lòng những người thân trong gia đình, đặc biệt là anh Gabriel và 2 đứa con. Hiện tại, cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục và sẽ đưa ra kết luận trong thời gian tới.

Vợ bị chồng đầu độc vì đòi ly thân, con trai 3 tháng tuổi chết theo vì bú sữa mẹ
Chỉ vì muốn ly thân khi không tìm thấy niềm vui trong hôn nhân, người vợ này đã bị chồng đầu độc đến chết, kéo theo cậu con trai 3 tháng tuổi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h