Mẹ tử vong khi chở con bằng xe SH: Người mạo danh viết đơn khiếu nại là ai?

Ngày 27/11/2016 09:20 AM (GMT+7)

Mới đây, Công an tỉnh Thái Bình đã tìm ra người mạo danh bố nạn nhân viết đơn khiếu nại kết quả điều tra vụ tai nạn giao thông khiến người mẹ chở con bằng xe SH tử vong trên quốc lộ.

Như đã thông tin, sáng 9/11, Công an tỉnh Thái Bình đã có kết luận vụ người mẹ tử vong khi đang chở con bằng xe SH trên QL39 (đoạn qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, Thái Bình) là do tai nạn giao thông, khác với thông tin ban đầu.

Sau đó, trên mạng xã hội và một số trang tin xuất hiện một người mạo danh ông Nguyễn Văn Rĩnh (67 tuổi, trú tại thôn Chính, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) là bố đẻ chị Nguyễn Thị Cúc (nạn nhân vụ việc) làm đơn khiếu nại kết quả điều tra kết luận trên của Công an tỉnh Thái Bình.

Mẹ tử vong khi chở con bằng xe SH: Người mạo danh viết đơn khiếu nại là ai? - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến chị Cúc tử vong xảy ra vào ngày 30/10 tại Thái Bình. Ảnh: ĐB

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng mạo danh viết đơn khiếu nại. Trung tá Nguyễn Quốc Vương (Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thái Bình) cho biết, đối tượng mạo danh này được xác định là một cán bộ của Trạm y tế xã trên địa bàn tỉnh.

Cũng theo ông Trung tá Vương, Cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng này để khởi tố vụ án và bị can trong thời gian sắp tới theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Rĩnh khẳng định bản thân cũng như gia đình hoàn toàn không có ý định làm đơn khiếu nại kết luận của Công an tỉnh Thái Bình.

Theo Đại tá Nguyễn Đình Trung (Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình) cho biết, không nhận được bất cứ đơn khiếu nại của ai. Và nếu có nhận được đơn, Cơ quan CSĐT cũng sẽ trả lời đơn thư của công dân theo đúng quy định và theo kết quả điều tra như đã công bố với báo chí.

Theo Đức Biên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h