Mẹ vợ say rượu ôm con rể nũng nịu như đứa trẻ, bất ngờ thái độ 2 anh con rể

Khánh Hằng - Ngày 13/02/2022 14:05 PM (GMT+7)

Hành động của người mẹ vợ này đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Tết Nguyên đán là dịp gia đình đoàn tụ và quây quần bên nhau, nhớ lại một năm đã qua với nhiều vui buồn và chuẩn bị chào đón một năm mới với nhiều cơ hội, thử thách mới. Cũng trong dịp Tết ấy, không ít tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Mới đây, một người phụ nữ tại Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì hành động của mình lúc say rượu với 2 người con rể.

Theo trang 163 đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Tam Minh, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nhân dịp Tết Nguyên đán, 2 người con rể đã dẫn vợ con mình về thăm bố mẹ vợ để chúc Tết, tặng quà, bày tỏ sự tôn kính. Sau đó, gia đình này đã tổ chức một bữa tiệc ăn uống thân mật bên nhau.

Mẹ vợ say rượu ôm con rể nũng nịu như đứa trẻ, bất ngờ thái độ 2 anh con rể - 1

Nào ngờ trong lúc quá vui vẻ, người mẹ vợ 50 tuổi đã uống quá chén dẫn đến say mèm, chân không còn đứng vững nữa. Thế nhưng thay vì nhờ con gái mình đỡ vào bên trong nghỉ ngơi, người mẹ vợ này lại nhào đến dựa vào người 2 anh con rể, sau đó ôm chặt lấy họ như thể đó là con trai mình. Không những vậy, người mẹ vợ còn rúc đầu vào lòng con rể để nũng nịu như một đứa trẻ.

Sự việc xảy ra đột ngột khiến anh con rể không biết phải làm sao, chỉ có thể nở một nụ cười để che đi sự xấu hổ và ngại ngùng của mình. Thay vì tỏ ra khó chịu hay tức giận, người con rể lại khá bình tĩnh. Anh cố gắng gỡ tay mẹ vợ ra một cách nhẹ nhàng nhưng không thể vì bà ôm quá chặt. Sau đó, người con rể này còn cố đút canh giải rượu cho mẹ vợ. Một lúc sau, 2 người con rể đã cùng nhau đỡ mẹ vợ vào phòng nghỉ ngơi.

Mẹ vợ say rượu ôm con rể nũng nịu như đứa trẻ, bất ngờ thái độ 2 anh con rể - 2

Sau khi những hình ảnh về câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bàn tán của cư dân mạng.

Một số cư dân mạng đã khen ngợi rằng 2 người con rể thật sự rất lịch thiệp và biết ý, không muốn làm tổn thương tới mẹ vợ, cũng không muốn gây nên sự bối rối, khó xử trong gia đình.

Mẹ vợ say rượu ôm con rể nũng nịu như đứa trẻ, bất ngờ thái độ 2 anh con rể - 3

Bên cạnh đó, nhiều người đã tranh cãi về hành động của người mẹ vợ. Có người cho rằng bà mẹ vợ đang say nên không kiểm soát được hành vi, kỳ thực không có gì đáng trách. Hơn nữa, rất có thể mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình này rất tốt, bố mẹ vợ coi con rể như con trai trong nhà nên mới không ngại ngùng với nhau.

Ngược lại, nhiều dân mạng khác phản bác rằng dù mẹ vợ với con rể có thân thiết đến mức nào cũng nên duy trì khoảng cách cần thiết để tránh những sự hiểu lầm và nghi ngờ không đáng có.

Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch
Chỉ vì cho rằng gia đình con rể không môn đăng hộ đối với gia đình mình, người bố vợ đã gây ra chuỗi bi kịch cho cả gia đình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h