Mẹo dành cho người phụ nữ thông thái: Quản lý chi tiêu gia đình chỉ bằng một ứng dụng

Ngày 11/03/2021 08:00 AM (GMT+7)

Chỉ bằng một ứng dụng, các bà mẹ có thể dễ dàng quản lý chi tiêu của cả gia đình và con cái cũng như thỉnh thoảng dành cho bố mẹ ở xa những món quà bất ngờ.

Quản lý chi tiêu tài chính gia đình chưa bao giờ dễ đến thế

Với các gia đình, câu chuyện quản lý chi tiêu của cả nhà luôn gây ra những phiền toái nhất định. Là người tay hòm chìa khóa của gia đình, các bà nội trợ cuối ngày phải dành ít nhất 5-10 phút để nhớ và ghi chép lại chi tiêu của cả nhà. Những gia đình có bố mẹ ở quê, đôi khi muốn gửi tiền biếu hàng tháng, phải về tận nơi hoặc nhờ người cầm hộ.

Trong bối cảnh thanh toán di động đã trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ, ví điện tử trở nên phổ biến hơn, hầu như ai cũng có smartphone, ví VNPAY tập trung vào tính năng Ví gia đình và đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều ông bố, bà mẹ.

Với tính năng ví gia đình, người dùng có thể chủ động cấp ngân sách chi tiêu cho người thân và nếu cần thiết, cũng có thể quản lý việc chi tiêu của người thân một cách hiệu quả.

Mẹo dành cho người phụ nữ thông thái: Quản lý chi tiêu gia đình chỉ bằng một ứng dụng - 1

Người dùng dễ dàng tạo ví thành viên cho người thân trong gia đình trên ví điện tử VNPAY.

 “Lần đầu tiên biết đến ví điện tử ưu tiên tính năng Ví gia đình tôi đã rất hào hứng trải nghiệm” – chị Nguyễn Thu Hà (42 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội) cho biết.

Ví điện tử VNPAY cho phép chị Hà dễ dàng tạo ví thành viên bằng cách nhập số điện thoại và họ tên. Theo chị, đây là tính năng rất thú vị và mang lại nhiều tiện ích. Vì vậy, chị đã mở thêm 4 ví dành cho 2 con đang học cấp 3 và ông bà 2 bên gia đình.

Với các con, chị để hạn mức tiền tiêu nhất định và có thể dễ dàng biết được con đã sử dụng vào những việc gì, hoặc nếu thấy con có nhu cầu chính đáng nhiều hơn chị tăng thêm hạn mức. Với bố mẹ 2 bên ở quê, chị cũng để hạn mức nhất định để ông bà sử dụng để mua sắm khi đi siêu thị hoặc thanh toán tiền điện nước, thậm chí là đặt vé tàu xe ra Hà Nội thăm các cháu.

Người bạn kết nối cả gia đình

Với giao diện thân thiện, bố cục rõ ràng, ví điện tử VNPAY không chỉ được các con chị Hà yêu thích mà còn được bố mẹ ở quê ở hào hứng sử dụng. Được biết, các ví thành viên có thể sử dụng đa dạng các tính năng, tiện ích trên ví VNPAY như giao dịch thanh toán, mua sắm online và nhiều các tính năng khác....

Mẹo dành cho người phụ nữ thông thái: Quản lý chi tiêu gia đình chỉ bằng một ứng dụng - 2

Ai cũng có thể thanh toán VNPAY-QR qua ứng dụng ví điện tử VNPAY.

Ngoài ra, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng quét mã VNPAY-QR để thanh toán hóa đơn mua sắm nhờ tính năng quét mã trên ví VNPAY. Với hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán, hiện VNPAY-QR đã có mặt trong mọi lĩnh vực từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim… Đây cũng là mã QR thanh toán duy nhất trên thị trường đáp ứng “Tiêu chuẩn cơ sở QR Code” của Ngân hàng Nhà nước.

“Việc có một ví riêng sẽ giúp các thành viên trong gia đình chủ động hơn trong cuộc sống. Đã không còn cảnh mỗi sáng các con xin bố mẹ tiền để ở lại ăn trưa hay mua sách vở….” – chị Hà chia sẻ.

Mới đây, nhờ ví điện tử con dâu mở, bố mẹ chồng chị Hà ở thành phố Vinh (Nghệ An) có thể tự đến cửa hàng điện máy chọn mua nồi cơm điện rồi quét mã VNPAY-QR để thanh toán.

Mẹo dành cho người phụ nữ thông thái: Quản lý chi tiêu gia đình chỉ bằng một ứng dụng - 3

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng của ví điện tử VNPAY.

“Giao diện dễ nhìn, trang nhã, dễ thao tác, con dâu gọi điện thoại hướng dẫn là tôi sử dụng được luôn, việc quét mã cũng rất đơn giản nên tôi rất thích dùng” – bác Hồ Văn Minh (bố chị Hà 68 tuổi, Nghệ An) cười phấn khởi và cho biết đang giới thiệu thêm cho những người bạn trong tổ hưu.

Năm 2020, người Việt thanh toán gần 11 triệu tỷ đồng qua di động. Với sự xuất hiện của ví điện tử VNPAY, có thể con số này sẽ còn tăng nhanh hơn nữa khi mà tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi đều có cơ hội được tiếp cận với phương thức thanh toán hiện đại này.

Với những bà nội trợ như chị Thu Hà, ví điện tử VNPAY đã trở thành một trong những công cụ giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn. Việc chia sẻ tài chính chia sẻ các trải nghiệm và tính năng thuận tiện trên ứng dụng Ví điện tử VNPAY cũng sẽ giúp các thành viên trong gia đình gắn kết và yêu thương nhau hơn.

Hướng dẫn ở ví thành viên cho người thân:

Mẹo dành cho người phụ nữ thông thái: Quản lý chi tiêu gia đình chỉ bằng một ứng dụng - 4

Để trải nghiệm ví VNPAY người dùng có thể tải trên App storeGoogle Play!

Nguồn: [Tên nguồn].