Mở rộng điều tra vụ 3 mẹ con cùng bất tỉnh trên vũng máu

Ngày 17/12/2015 19:11 PM (GMT+7)

Tại hiện trường, ba mẹ con chị N. nằm bất tỉnh trên vũng máu. Do vết thương nặng nên cháu P.A (SN 2009) đã tử vong còn chị N. và con trai 3 tháng tuổi được đưa đi cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đang mở rộng điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc 3 mẹ con bị thương vong ngay tại phòng ngủ của gia đình xảy ra ở thôn Vân Cốc, xã Vân Trung.

Theo đó, khoảng 13h45 trưa 15/12, bà Nguyễn Thị Biên (SN 1955, trú tại thôn Vân Cốc) xuống phòng của con dâu là chị Bùi Thị N. (SN 1984) để gọi cháu gái là Nguyễn Thị P.A (SN 2009, con gái chị N.) đi học.

Mở rộng điều tra vụ 3 mẹ con cùng bất tỉnh trên vũng máu - 1

Ngôi nhà của chị N. nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Tuy nhiên, khi gọi cửa phòng thì bà Biên thấy phòng của con dâu khóa trái, không có ai trả lời. Nghĩ con dâu đưa con sang nhà hàng xóm chơi, bà Biên liền chạy đi tìm nhưng cũng không thấy. Sau đó, bà liền chạy về nhà tìm chìa khóa mở cửa phòng của con dâu để kiểm tra.

Cánh cửa mở ra, bà bàng hoàng khi phát hiện con dâu và 2 cháu nằm bất tỉnh trên vũng máu. Sau đó, bà Biên đã hô hoán hàng xóm và đưa con và cháu đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu Nguyễn Thị P.A (SN 1999) đã tử vong còn chị N. và con trai 3 tháng tuổi bất tỉnh.

Sau khi được sơ cứu ban đầu, cháu Nguyễn Thế L. (3 tháng tuổi, con trai chị N) đã bình phục còn chị N. bị thương nặng với các vết thương ở cổ và hai tay. Hiện tại, chị N đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo tìm hiểu của PV được biết, chị N. quê gốc ở Sơn La, lấy chồng về Bắc Giang. Cả hai vợ chồng chị N đi lao động ở Hàn Quốc, chị vừa về trở nước để sinh con. Ngay khi nhận được tin báo, chồng chị N. là anh Nguyễn Thế H. (SN 1980) đang làm việc ở Hàn Quốc đã trở về nước.

Mở rộng điều tra vụ 3 mẹ con cùng bất tỉnh trên vũng máu - 2

Ông Dương Văn Thân, Trưởng Công an xã Vân Trung kể lại sự việc.

Ông Dương Văn Thân, Trưởng Công an xã Vân Trung cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Vân Trung đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ban đầu, khi Công an xã đến hiện trường, 3 mẹ con chị N. đã được người dân đưa đi cấp cứu. Chị N. bị các vết thương ở 2 cổ tay và ở cổ còn cháu Nguyễn Thị P.A đã tử vong. Qua kiểm tra ban đầu cháu P.A không có vết thương nào ở trên người”.

Cũng theo vị trưởng công an xã, ở địa phương, gia đình bà Biên sống rất hòa thuận và không có mâu thuẫn với ai. Giữa bà Biên và con dâu cũng không hề xảy ra mâu thuẫn, cãi vã gì. Chị N. cũng mới đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc về nước để sinh con.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot