Mời du khách đi 'tàu nhanh' và 'đóng gạch'

Ngày 01/08/2014 08:21 AM (GMT+7)

Nhiều du khách đến với Quảng Bình nhận được một card visit của cơ sở massage Anh Tuấn chào mời khách đến massage với những dịch vụ như “Tàu nhanh”; “đóng gạch”; “thư giãn nhanh tại chỗ”… nếu quý khách có nhu cầu.

Đó là thông tin từ hai mẫu của card visit của chủ cơ sở massage Anh Tuấn ở phường Hải Đình Tp. Đồng Hới tỉnh Quảng Bình được trao cho nhiều du khách khi đến với Quảng Bình đang được cộng đồng mạng lan truyền một cách nhanh chóng trên các diễn đàn xã hội.

Chỉ với những từ lóng như “tàu nhanh”, “đóng gạch” và nhân viên “trẻ đẹp nhiệt tình” thì khách mua dâm sẽ hiểu được vấn đề chưa kể việc cơ sở này có chứa gái mại dâm và “món đặc biệt” là "thư giãn nhanh, tại chỗ nếu có nhu cầu”…  

Mời du khách đi tàu nhanh và đóng gạch - 1

Hai mẫu card visit được các đối tượng trao tận tay cho khách du lịch

Đồng nghĩa với việc cơ sở này công khai chào mời chuyện mua bán dâm của nhân viên massage với khách ngay tại cơ sở mình được phép hoạt động dịch vụ massage (?). 

Việc tung card visit rất có thể đây là chiêu bài của những người lái xe ôm để khi khách du lịch có nhu cầu, những người lái xe ôm là đối tượng dẫn dắt gái mại dâm cho khách du lịch.

Căn cứ trên card visit được cung cấp, chúng tôi đã cố gắng đi tìm cơ sở massage Anh Tuấn nhưng đó là địa chỉ ảo, còn liên lạc qua số điện thoại được đăng ký trên thì không được bởi chủ nhân đã tắt máy. 

Ngày 31/7, phía CA phường Hải Đình xác nhận trên địa bàn không có bất kỳ cơ sở massage nào tên Anh Tuấn và đã xác định được đối tượng tung card visit này. 

Hiện CA phường Hải Đình đang lấy lời khai và làm rõ hành vi tung card visit này. 

Theo Vĩnh Quý
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot