Một cô gái tử vong bất thường ở hồ đá làng Đại học

Ngày 06/11/2016 15:40 PM (GMT+7)

Một cô gái rơi xuống hồ đá làng Đại học Quốc gia TP. HCM (địa phận thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã chới với cầu cứu. Nhưng khi người dân bơi ra tìm kiếm, đưa vào bờ thì cô gái đã tử vong.

Vụ việc cô gái tử vong ở hồ đá xảy ra khoảng 9h30 phút sáng nay, ngày 6/11.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một số người dân đang câu cá thì nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của một cô gái. Khi họ chạy đến nơi thì thấy cô gái chới với giữa dòng nước, cầu cứu.

Một cô gái tử vong bất thường ở hồ đá làng Đại học - 1

Thi thể cô gái được cơ quan chức năng đưa lên bờ điều tra

Ngay lập tức người dân bơi ra để cứu nhưng chưa tới nơi thì cô gái chìm hẳn dưới nước. Người dân gọi báo lực lượng cứu hộ thị xã Dĩ An, đồng thời lặn tìm dưới đáy đưa cô gái được lên bờ nhưng đã tử vong.

Khi xảy ra vụ việc, nạn nhân mặc áo khoác jean, quần jean, áo màu hồng bên trong. Kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng  tìm thấy 2 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1997) và Nguyễn Thị Thu Hồng (SN 1994) cùng quê Phú Yên và một xe tay ga.

Một cô gái tử vong bất thường ở hồ đá làng Đại học - 2

Chiếc xe máy nạn nhân để lại hiện trường khi xảy ra chết đuối

Theo người dân, trước khi thấy cô gái gọi cầu cứu dưới nước có thấy cô đi cùng một người là nam giới. Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự việc không thấy người này đâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng thị xã Dĩ An điều tra.

Trước đó ngày 31/10, tại hồ đá làng Đại học Quốc gia TP. HCM cũng xảy ra vụ việc bơi thi giữa 5 công nhân khiến 1 người chết, 4 người suýt mất mạng. Nạn nhân là anh Lý Trí Tín, 19 tuổi.

Vào trưa cùng ngày 5 công nhân đến hồ đá bơi thi. Trong lúc bơi, nước cuốn anh Tín mất tích, 4 người còn lại may mắn bám vào được mỏm đá giữa hồ trong tình trạng kiệt sức.

Đến 16h15 phút, nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đến hiện trường thì có 2 công nhân đã tự mình bơi được vào bờ; 2 người mắc kẹt ngoài mỏm đá được giải cứu an toàn. Riêng nạn nhân Tín, người nhái lặn tìm vớt được thi thể.

Theo cơ quan chức năng, hồ đá được gọi là “hồ tử thần” bởi lâu nay đã xảy ra hàng chục vụ chết đuối là sinh viên, người dân sinh sống ở gần.

Vân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự