Một đêm tìm gái mại dâm ở phố biển Quy Nhơn

Ngày 17/07/2014 08:48 AM (GMT+7)

10 phút sau khi nhận điện thoại, Trang và má mì trẻ với thân hình bốc lửa đã có mặt tại khách sạn và cầm theo bao cao su lên phòng. Giá mỗi chuyến tàu nhanh là 300.000 đồng...

Buổi sáng ở Quy Nhơn, gái mại dâm tản ra các quán cà phê trên đường Phạm Hùng như Khánh Mỹ, Nguyễn, A&B... để mồi chài khách. Tối đến, họ lại quy tụ về các vũ trường trung tâm thành phố.

Sau một độ nhậu say xỉn, Dũng - một tay chơi có tiếng ở đây - đề nghị: "Để tôi cho ông vài số gọi chơi, đảm bảo gái tuyệt đẹp, biết chiều chuộng". Tôi vờ gật đầu. Dũng đọc số 098... của má mì tên thường gọi là Vinh. Đầu dây bên kia là má mì trạc tuổi 30 bắt máy. Tôi bảo: "Cần 2 em tới khách sạn T.B trên đường Nguyễn Lữ sau 10 phút nữa".

Không cần biết tôi là ai, Vinh trả lời ngay: “Khách sạn đó gần nhà quá, sợ tụi nó ngại, hay tới khách sạn H.S trên đường Ngô Mây cho ít người chú ý nhé anh”. 

Đúng 10 phút sau, chúng tôi có mặt tại điểm hẹn. Tại nơi này, tối nào cũng dập dìu trai gái dẫn lên phòng trên lầu. Nhiều cô gái phấn son loè loẹt, lái xe tay ga lướt tới rồi nhanh chóng đi “tua” khác sau vài chục phút phục vụ khách hàng.

Ngồi trên bộ salon, tôi kiếm cớ gọi lại Vinh để trả giá trong khi cô ta đang thực hiện việc điều đào cho chúng tôi. Tôi hỏi Vinh: "Hai em 200.000 đồng nhé, tụi anh hết tiền rồi?”. Cô này nói ngay: "Hai em 400.000 đồng, tiền phòng tụi anh lo, đi không thì bảo!”. Tôi từ chối vì giá quá đắt thì Vinh trả lời “thôi nhé!”, rồi cúp máy cái rụp.

Một đêm tìm gái mại dâm ở phố biển Quy Nhơn - 1

Cô gái làm nghề xoa bóp nhưng cũng có thể đi khách nếu có yêu cầu

Hôm sau, tôi được giới thiệu số điện thoại 0914... của một má mì khác trong đêm nhảy tại vũ trường. Cô này cũng sẵn sàng đưa gái đến tận khách sạn nếu khách yêu cầu. Thế nhưng, giống như lần trước, tôi lại tiếp tục điệp khúc chê giá đắt để từ chối sau khi biết được một ít thông tin.

Dãy phố khách sạn mini hình bàn cờ trên đường Ngô Mây (phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn) gái mại dâm hoạt động rất công khai. Phía sau khách sạn H.S là vài nhà nghỉ được chọn làm bãi đáp và khi gọi điện thoại, chỉ sau 10 phút là gái bán dâm có mặt.

Giá phòng tại đây từ 50.000 - 100.000 đồng tùy vào thuê theo “cuốc” hay giờ. Chúng tôi thử gọi cho Trang, một cô gái trắng trẻo quê ở phố biển Nha Trang dạt ra Quy Nhơn bán dâm. 10 phút sau, Trang và “má mì” trẻ tuổi tên Thủy đã có mặt và mang bao cao su lên phòng.

Giá tiền mỗi "chuyến tàu nhanh" là 300.000 đồng, khách phải chịu thêm 100.000 đồng tiền phòng. Trông bề ngoài, cả 2 cô gái đều khá trẻ đẹp, thân hình bốc lửa.

Cũng chiêu thức cũ, tôi từ chối vì giá khác đắt. Tuy nhiên, bà chủ nhà nghỉ bảo: “Không ở cũng phải trả 20.000 đồng tiền... mở máy lạnh trong phòng. Ai tốn tiền mở máy lạnh ra để chờ các anh". Tôi rút 20.000 đồng trả rồi đi thẳng. Trang và Thủy nổ máy xe đi kiếm "kèo" khác và không quên chửi chúng tôi vài câu. Trong khi đó, đồng hồ đã chỉ hơn 1h sáng.

Một "chuyến tàu nhanh" tại thành phố này khoảng 200.000 - 300.000 đồng, còn qua đêm thì 400.000 - 600.000 đồng. Tại khách sạn T.B có dịch vụ massage, ban ngày rất im ắng nhưng vào ban đêm hoạt động mại dâm rất nhộn nhịp.

Tôi cùng Hải - một dân chơi địa phương - đi vào tụ điểm mại dâm trá hình này. Hải nói: “Vào đây, ông phải từ từ nếu muốn có một em, nếu hấp tấp thì họ không đáp ứng đâu vì sợ bị lộ".

Sau khi trả 60.000 đồng tiền vé cho mỗi người, chúng tôi đi vào phòng xoa bóp trên tầng 4. Tiếp chúng tôi là những cô gái trẻ đẹp, tuổi đôi mươi. Vừa xoa bóp, cô tiếp viên tên Thương hỏi hỏi tôi có nhu cầu “tăng 2” với giá 200.000 đồng hay không? Nếu đồng ý thì đi liền chứ không đợi hết ca trực. Sau khi "động mại dâm" ở đèo Cù Mông, cửa ngõ vào Quy Nhơn bị công an phường Bùi Thị Xuân kết hợp công an thành phố triệt phá, gái mại dâm tại đây chạy tứ tán vào... trung tâm thành phố. Và bến xe liên tỉnh là một trong những điểm mại dâm mới.

1h sáng, trong khi người dân đã say giấc thì khu vực bến xe nằm trên đường Tây Sơn, gái mại dâm hoạt động rất náo nhiệt. Dưới ánh đèn đường cao áp, trông thấy rõ từng khuôn mặt các cô gái "có tuổi" trôi dạt về đây mỗi đêm.

Anh Vũ, một xe ôm tại đây, kể: "Công an truy quét hoài à, nhưng sau đó đâu lại vào đấy”. Theo tài xế xe ôm này, giá ở đây chỉ 50.000 đồng một "chuyến tàu nhanh".

Thấy 4 cô gái mời chào, tôi cho xe sáp lại. "Bao nhiêu cưng?, tôi hỏi. "60.000 đồng", Ngân - một gái bán dâm - trả lời. "50.000 đồng đi thì đi, không thì thôi. Về phòng trọ của anh cho đỡ tốn kém, khỏi khách sạn nhé!". Ngân ậm ừ rồi leo lên xe của tôi.

Tôi vù đi giữa trời đêm. Ngân ôm eo phía sau õng ẹo: "Tối nay ế quá!". Hỏi chuyện mới biết cô đã 30 tuổi, con gái lên 5, chồng chạy xe ôm sáng xỉn chiều say nên cô đi làm nghề này để kiếm thêm thu nhập. Mỗi lần ra ngoài hành nghề, Ngân đều nói dối con là đi làm công nhân buổi tối.

Giống lần trước, tôi nhận được cú nhá máy của người bạn nên chở Ngân về chỗ cũ và không quên đưa cô ta đúng số tiền đã thỏa thuận.

Thông thường, gái mại dâm đều có chỗ quen để dẫn khách vào hành lạc, tuy nhiên nếu quá đông, không còn phòng họ có thể đến các khách sạn khác, vì ngoại trừ mùa hè, thời gian còn lại trong năm phòng ốc ở Quy Nhơn rất ế.

Chỉ cần đưa CMND là chủ khách sạn sẵn sàng cho gái mại dâm thuê phòng, vào trong làm gì cũng được. Chính sự dễ dãi đó làm cho gái mại dâm có nơi hoạt động, tệ nạn phát triển.

Chị Thu Thảo, chủ khách sạn T., tâm sự: "Biết chứa gái mại dâm là sai, là làm ăn phi pháp, bị công an bắt quả tang sẽ bị phạt rất nặng, thậm chí thu hồi giấy phép kinh doanh, nhưng chúng tôi nhắm mắt làm liều bởi khách thuê ít quá, phòng bỏ trống nhiều. Mà nào là tiền thuế, tiền điện, nước... cứ chất chồng!”.

Theo Phạm Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot