Một giờ, hai vụ tự tử tại cầu Bình Triệu 1

Ngày 15/10/2014 15:33 PM (GMT+7)

Chưa đầy 1 giờ, tại khu vực cầu Bình Triệu 1 (TPHCM) đã xảy ra hai vụ nhảy cầu tự tử khiến những người chứng kiến một phen ngỡ ngàng.

Vụ nhảy cầu tự tử diễn ra vào khoảng 10h15 (cùng ngày), một người đàn ông chạy xe máy lưu thông theo hướng quận Thủ Đức đi Bình Thạnh (TPHCM).

Một giờ, hai vụ tự tử tại cầu Bình Triệu 1 - 1

Một giờ, hai vụ tự tử tại cầu Bình Triệu 1 - 2

Cầu Bình Triệu 1, nơi xảy ra hai vụ nhảy cầu tự tử liên tiếp

Khi lên gần đến giữa cầu Bình Triệu 1, người này bất ngờ dừng xe, leo lên lan can, hét lớn rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn mất tích.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến những người chứng kiến không kịp can ngăn.

Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau đó để phong toả hiện trường và điều tiết giao thông trên cầu. Tại hiện trường, người đàn ông để lại một chiếc xe máy có ghi số điện thoại của người thân, một đôi dép và mắt kính.

Nhận tin báo, người nhà nạn nhân tức tốc chạy đến hiện trường, nạn nhân là Kim T.H. (33 tuổi, quê Vĩnh Phúc, ngụ quận Bình Thạnh).

Đến 11h40 cùng ngày, khi hàng trăm người tụ tập trên cầu và dọc hai bên bờ sông Sài Gòn để dõi theo đội tìm kiếm nạn nhân H. thì bất ngờ mới xảy ra.

Một nam thanh niên khoảng 25 tuổi (chưa rõ danh tính) cũng đi từ dưới chân cầu lên đến giữa cầu Bình Triệu 1 rồi bất ngờ nhảy cầu tự tử. Sự việc xảy ra khiến nhiều người chứng kiến không khỏi sững sờ.

Một giờ, hai vụ tự tử tại cầu Bình Triệu 1 - 3

Lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM vẫn đang tích cực lặn tìm hai nạn nhân mất tích

Đến 13h (cùng ngày) lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm hai nạn nhân nhảy cầu tự tử.

Hiện nguyên nhân hai vụ tự tử này vẫn đang được làm rõ.

Theo Dương Thanh (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan