Mua 24 hộp bao cao su chỉ với giá hơn 200 nghìn, chàng trai nhận cái kết nhớ đời

Khánh Hằng - Ngày 15/07/2020 12:30 PM (GMT+7)

Ham giá rẻ nên nam thanh niên này đã mua tới 24 hộp bao cao su chỉ với giá hơn 200 nghìn, nào ngờ cái kết nhận về lại đắng ngắt.

Hiện nay, các sản phẩm hàng giả hàng nhái được bán tràn lan ngoài thị trường cũng như trên mạng, do đó nếu không tỉnh táo, người mua có thể "dính bẫy" và nhận về những sản phẩm không đúng chất lượng, không xứng đáng với số tiền bỏ ra. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã gặp phải tình huống như thế.

Anh Hou, 26 tuổi, sống tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã mua bao cao su của một nhãn hiệu không rõ ràng vào ngày 11/5/2020. Anh Hou đã đặt qua mạng 24 hộp bao cao su chỉ với giá 66 nhân dân tệ (khoảng 217 nghìn đồng). Thấy mua được hàng với giá hời, anh Hou cứ tưởng rằng mình có lợi nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.

Mua 24 hộp bao cao su chỉ với giá hơn 200 nghìn, chàng trai nhận cái kết nhớ đời - 1

Anh Hou sốc nặng khi mua phải số bao cao su giả (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi nhận được hàng, anh Hou đã bóc ra để sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình dùng loại bao cao su này, anh Hou nhận thấy nó không được thoải mái, thậm chí là khó chịu và đau rát, cảm giác hoàn toàn khác hẳn so với những lần trước anh mua của một nhãn hàng có tiếng. Tới tận lúc đó, chàng trai mới nghi ngờ mình mua phải hàng giả. Anh Hou quyết định đi báo sự việc với cảnh sát vì lo sợ không chỉ bản thân mình là nạn nhân của những hàng giả nguy hiểm này bởi nó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Sau đó, cảnh sát thành phố Thâm Quyến đã vào cuộc điều tra và nhận thấy việc mua hàng loạt hộp bao cao su với giá thấp hơn thị trường rất nhiều như vậy là hoàn toàn vô lý. Cảnh sát đã gửi số bao cao su này tới cơ quan chức năng để kiểm tra, nhận thấy toàn bộ số bao cao su mà anh Hou mua là hàng giả, hàng kém chất lượng, nếu sử dụng lâu dài không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn có thể dẫn đến nhiều bệnh lý sinh dục nguy hiểm.

Tới ngày 17/6, cảnh sát Thâm Quyến đã bắt giữ Chen, người bán hàng đầu mối của lô hàng giả này. Tại nơi ở của Chen, cảnh sát cũng thu giữ 150 hộp, bao gồm 50.000 chiếc bao cao su giả chuẩn bị xuất vào thị trường để lừa người tiêu dùng. Hiện tại, tên Chen đang bị giam giữ chờ xử lý.

Sau khi biết sự thật, anh Hou vô cùng bức xúc và tức giận, đồng thời cũng tự trách bản thân đã ham rẻ mà không quan tâm tới chất lượng sản phẩm: "Quần áo làm nhái thì còn tạm chấp nhận được nhưng tôi cảm thấy việc bán những sản phẩm giả liên quan tới sức khỏe là không thể tha thứ được. Chính bản thân tôi đã ham rẻ mà tiếp tay cho những kẻ buôn bán hàng giả hàng nhái này. Đây sẽ là kinh nghiệm mà tôi nhớ mãi".

Nuôi con cho tình nhân suốt 3 năm, chàng trai đi xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật sốc
Có con với một người phụ nữ sau vài lần yêu đương, chàng trai đã quyết định nhận đứa trẻ về nuôi để chịu trách nhiệm, nào ngờ 3 năm sau mới phát hiện...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h