Mua được trái dưa hấu "phù thũng", cô nàng bèn bổ thử thì giật mình vì phần ruột bên trong

Ngày 02/10/2021 08:30 AM (GMT+7)

Quả dưa hấu kỳ lạ này mềm như cao su, ấn vào dễ dàng lõm xuống, buông tay ra thì lại phồng lên như cũ.

Là một trong những loại quả được rất nhiều người yêu thích, dưa hấu thường xuyên xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những trái dưa ngon ngọt, không thể không kể đến những màn bổ dưa hấu "dở khóc dở cười", liên tục thu hút cư dân mạng.

Mới đây, trên TikTok có một cô gái đăng video bổ quả dưa hấu "phù thũng" khiến người xem không khỏi bất ngờ. Chuyện là mới đây, cô nàng này mua về một quả dưa hấu. Tuy nhiên, không hiểu vì điều gì mà quả dưa này mềm như cao su, ấn vào còn dễ dàng lõm xuống, buông tay ra thì lại phồng lên như cũ.

Thấy quả dưa có điều bất thường, cô nàng liền cầm dao bổ ra. Lưỡi dao vừa lách vào, nước dưa chảy ra lênh láng, màu sắc phần ruột lẫn lộn giữa màu xanh đỏ làm chính chủ tá hỏa. Chỉ nhìn thôi, người xem cũng có thể tưởng tượng mùi hương đáng sợ của nó rồi.

Mua được trái dưa hấu amp;#34;phù thũngamp;#34;, cô nàng bèn bổ thử thì giật mình vì phần ruột bên trong - 1

Cô nàng không biết quả dưa của mình bị làm sao, đăng lên hỏi cư dân mạng. Dưới phần bình luận, dân tình liên tục để lại ý kiến lý giải hiện tượng trên và không quên trêu chọc chủ nhân đoạn clip.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Quả dưa hấu kiểu: bất ngờ không?"; "Do mình thôi, đừng trách ai"; "Cái này là loại dưa hấu vỏ nhựa mới lai giống thành công, không cập nhật thông tin gì hết"; "Được như này chắc phải để cả tháng mất"; "Hôm trước em mua về thắp hương cứ ngửi thấy mùi gì ôi ôi, nước thì rỉ, bổ ra thì giống chị luôn".

Sau nhiều bình luận, cô nàng cũng ngầm thừa nhận rằng, quả dưa hấu này là do để quá lâu. Dưa hấu được các chuyên gia dinh dưỡng tốt nhất nên ăn luôn sau khi mua về, nếu muốn dự trữ trong tủ lạnh nên để trực tiếp cả quả vào ngăn lạnh, và sử dụng dưa hấu trong vòng 24 giờ.

Hơn nữa, nên đặt dưa hấu vào tầng cuối của tủ lạnh, để nhiệt độ khoảng 8 - 10 độ C, nhiệt độ này giúp giữ được hương vị tốt nhất. Nếu để dưa ở bên ngoài nhiệt độ phòng không nên quá 4 giờ vì sau đó nó sẽ bắt đầu trở thành môi trường cho vi khuẩn sản sinh.

                              Bất ngờ loại mít lạ ở Việt Nam bổ ra ăn ngay như dưa hấu, mỗi quả giá 1 triệu, thu tiền tỷ dễ dàng
Loại mít không mủ, không hạt, không xơ, bổ ra có thể ăn ngay như dưa hấu đang "gây bão" cộng đồng mạng.

Sản phẩm tiêu dùng

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h