Mua gói kì nghỉ 5 sao với giá 3 sao

Ngày 10/07/2020 08:00 AM (GMT+7)

Đời sống kinh tế càng phát triển, áp lực từ môi trường, xã hội ngày càng lớn dẫn đến nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người cũng cao hơn. Đó cũng là lý do tại sao người Việt đi du lịch ngày càng nhiều.

Nằm trong chính sách kích cầu chung của Nhà nước, nhiều doanh nghiệp đầu tư  vào lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng cũng nhanh chóng tung ra chính sách hấp dẫn để đẩy mạnh du lịch nội địa. Đơn cử, hãng hàng không Vietnam Airlines phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các công ty lữ hành uy tín như Hanoitourist, Saigontourist, Vietrans Tour, Vietravel, HanoiRedtours tung ra chùm tour ưu đãi giảm tối đa 40%. Các công ty du lịch như Saigontourist giảm giá nhiều gói sản phẩm từ 30 - 50%, các tour đường bộ khởi hành hàng ngày có mức giảm từ 20 - 30%... Nhiều doanh nghiệp cũng nhanh chóng "đi tắt đón đầu" cơ hội phát triển của du lịch Việt, điển hình như Mandala Hospitality – thương hiệu quản lý khách sạn của Tập đoàn Apec cũng tung ra các gói kì nghỉ Mandala Wellness Holiday.

Mua gói kì nghỉ 5 sao với giá 3 sao - 1

Nghỉ dưỡng trọn đời với gói kì nghỉ Mandala Wellness Holiday

Mandala Hospitality là một trong những đơn vị tiên phong mang những giá trị nghỉ dưỡng cao cấp và cam kết niêm yết về giá đến với khách hàng. Với tên gọi Mandala Wellness Holiday đúng với ý niệm “nghỉ dưỡng trọn đời”, Mandala Hospiality chú trọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, giá trị tinh thần và lợi ích kinh tế vượt trội nhất, hứa hẹn là một sản phẩm đột phá trên thị trường du lịch Việt Nam. Khi đầu tư vào gói sản phẩm mới này, khách hàng sẽ bỏ ra một chi phí nhất định để sở hữu gói dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú trong khoảng thời gian dài. Mặc dù phải bỏ ra một chi phí lớn ban đầu, đổi lại khách hàng lại được hưởng lợi từ các ưu đãi về giá, dịch vụ, tính thanh khoản.

Dựa trên nghiên cứu về sự khác biệt về tài chính, sở thích và nhu cầu, gói kì nghỉ từ 3 năm, 5 năm, 15 năm, 25 năm và 35 năm được thiết kế để phù hợp với từng đối tượng. Tuy nhiên, lợi ích chung của các gói kì nghỉ là đều mang đến cho các gia đình cơ hội sở hữu 7 đêm nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao trong vòng một năm với giá chỉ từ 500.000 – 700.000 đồng mỗi đêm, một chi phí thấp hơn rất nhiều so với giá trị thực để mua một đêm nghỉ từ 4 – 5 sao với giá trung bình khoảng từ 1.400.000 – 2.000.000đ/đêm, và dù bạn đi nghỉ ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, chi phí này không bị phát sinh dù khách sạn có tăng giá đêm nghỉ theo thời gian. Đặc biệt, điều này còn khắc phục được tình trạng cháy phòng khách sạn hoặc các khách sạn có thể đẩy giá khách sạn lên cao trong những dịp lễ Tết.

Mua gói kì nghỉ 5 sao với giá 3 sao - 2

Gói kì nghỉ Mandala Wellness Holiday đa dạng điểm đến

Đặc biệt, trong tháng 7, khi mua gói kì nghỉ 3 sao Mandala Wellness Holiday, quý khách có cơ hội nâng cấp đêm nghỉ lên khách sạn 5 sao trong chuỗi khách sạn Mandala và nhận những quà tặng giá trị như thẻ thành viên giảm 25% khi sử dụng tại nhà hàng và Spa.

Bên cạnh đó, chính sách về tiến độ thanh toán cũng được áp dụng để khuyến khích khách hàng đầu tư như thanh toán trước 30%, 70% sẽ thanh toán tín dụng theo ngân hàng hoặc giảm 5% khi thanh toán toàn bộ trong một tháng.

Như vậy, với những chính sách kích cầu và ưu đãi từ các gói kỳ nghỉ dài ngày, khách hàng sẽ có nhiều hơn những cơ hội du lịch trong và ngoài nước với chi phí không thể hợp lý hơn.

Nguồn: [Tên nguồn].