Mua kim cương bằng thẻ visa nhặt được trong phòng vệ sinh

Ngày 14/07/2018 16:23 PM (GMT+7)

Nhặt được ví có chứa thẻ visa trong phòng vệ sinh, người đàn ông liền đi mua kim cương, trang sức trị giá cả trăm triệu.

Ngày 13-7, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM tạm giữ Đoàn Hữu Nghĩa (40 tuổi, ngụ quận 12) điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó anh L. đến phòng gym trên đường Phan Xích Long (phường 2, quận Phú Nhuận) để tập. Sau khi tập xong, anh L. vào nhà vệ sinh thay đồ thì quên ví chứa thẻ visa cùng nhiều giấy tờ tùy thân, điện thoại iPhone.

Mua kim cương bằng thẻ visa nhặt được trong phòng vệ sinh - 1

Tang vật của vụ việc. Ảnh: CA

Khi phát hiện để quên, anh L. quay lại tìm kiếm thì tài sản đã bị mất nên báo cảnh sát. Trong khi đang trình báo thì nạn nhân phát hiện có người sử dụng thẻ của mình mua các mặt hàng đắt tiền lên đến cả trăm triệu đồng.Cảnh sát nhanh chóng xác định được Nghĩa là người đang sử dụng thẻ visa của nạn nhân.

Người này khai nhận: Sau khi phát hiện chiếc ví và điện thoại nên lấy.

Nghĩa sau đó vào Thế Giới Kim Cương nằm trong trung tâm thương mại trên đường Trường Sơn (quận Tân Bình) mua một nhẫn, một dây chuyền, một đôi bông tai kim cương, tổng trị giá hơn 95 triệu đồng bằng hình thức thanh toán qua thẻ.

Người này cho biết thêm là do nợ nần túng thiếu nên mua hàng rồi bán lấy tiền trả nợ. Sau khi dùng hết hạn mức thẻ, Nghĩa đem chiếc ví và điện thoại bỏ ở một quán cà phê ở quận Tân Bình để tránh bị phát hiện.

HN: Thêm một người TQ dùng thẻ ATM giả rút tiền
Một người Trung Quốc lại vừa bị bắt giữ vì mang thẻ ATM giả sang Việt Nam rút tiền của các ngân hàng.
Theo NGUYÊN TIẾN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h