Mua nhà nhưng chưa ở, 8 tháng sau cặp vợ chồng choáng váng khi quay lại kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 28/12/2020 11:30 AM (GMT+7)

Quay lại để kiểm tra ngôi nhà trước khi chuyển đến ở, cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện sự thật mà bấy lâu nay mình không hề biết gì.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, hồi đầu năm 2020, vợ chồng anh Zhu đã mua một căn hộ tại khu đô thị Poly Champagne International, thuộc thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tới tháng 4, vợ chồng anh Zhu đã nhận ngôi nhà mới ở tầng trệt. Ngôi nhà vẫn còn trong tình trạng nhà thô, chưa được sửa chữa và thiết kế, có ban công phòng khách thông thẳng ra sân trước.

Tuy nhiên do chưa có nhu cầu sử dụng ngay, vợ chồng anh Zhu chưa chuyển tới ngôi nhà này để ở. Tới tận tháng 12/2020, cặp đôi mới quyết định quay lại kiểm tra, xem xét tình trạng ngôi nhà để tính toán sữa chữa, trang hoàng trước khi chuyển về đây sống. Đó cũng là lúc cặp đôi phát hiện sự thật bất ngờ.

Mua nhà nhưng chưa ở, 8 tháng sau cặp vợ chồng choáng váng khi quay lại kiểm tra - 1

Theo lời kể của anh Zhu, hôm đó khi vừa mở cửa vào nhà, anh đã vô cùng sốc khi thấy có một người lạ đang nằm ngủ trong phòng khách nhà mình. Đó là một nam thanh niên đang trải nệm và sofa trong phòng khách, ăn ngủ tự nhiên như ở nhà mình.

"Vừa bước vào cửa, tôi đã rất sốc. Tôi thấy một người lạ trong nhà mình, đang ngủ như thể đó là nhà của anh ta mặc dù chúng tôi không hề quen biết", anh Zhu kể lại.

Vừa bất ngờ vừa tức giận, anh Zhu lập tức bắt nam thanh niên kia lại để tra hỏi. Anh Zhu đã hỏi xem anh ta đột nhập vào nhà mình bằng cách nào. Nam thanh niên kia trả lời rằng anh ta trèo vào nhà thông qua ban công.

Mua nhà nhưng chưa ở, 8 tháng sau cặp vợ chồng choáng váng khi quay lại kiểm tra - 2

Mua nhà nhưng chưa ở, 8 tháng sau cặp vợ chồng choáng váng khi quay lại kiểm tra - 3

Sau khi dò hỏi, anh Zhu được biết nam thanh niên này đang kinh doanh vật liệu trang trí và vật liệu xây dựng ở gần đó. Tuy nhiên, do không có nơi ở cố định, thời gian gần đây thời tiết lại chuyển lạnh, anh ta không còn cách nào khác nên đã đột nhập vào nhà anh Zhu để ở tạm. Nam thanh niên cho biết, anh ta mới chuyển vào đây sống được khoảng một tuần trước khi bị phát hiện.

Cô Li, vợ của anh Zhu, cho biết sau khi kiểm tra lại tình trạng căn nhà, cô đã trở nên vô cùng tức giận và phẫn nộ. Cô Li chia sẻ: "Bên trong nhà bốc mùi hôi thối khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Chúng tôi đã mua một căn nhà mới nhưng thậm chí còn chưa ở đó, vậy mà lại có một người lạ ngang nhiên sống ở đây khiến tôi không thể chấp nhận được".

Mua nhà nhưng chưa ở, 8 tháng sau cặp vợ chồng choáng váng khi quay lại kiểm tra - 4

Sau đó, vợ chồng anh Zhu đã quyết định báo cảnh sát. Sau khi cảnh sát tới hiện trường, họ đã yêu cầu nam thanh niên kia xin lỗi vợ chồng anh Zhu và cô Li, đồng thời dỡ bỏ bộ đệm và sofa, lau dọn nhà tắm và nhà vệ sinh sạch sẽ. 

Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, vợ chồng anh Zhu cho rằng việc tài sản của mình bị đột nhập cho thấy quản lý khu nhà chưa làm hết trách nhiệm của mình. Do đó, cặp vợ chồng đã tìm đến công ty quản lý tài sản để khiếu nại. Cuối cùng, họ phải lên tiếng xin lỗi và đảm bảo sẽ tăng cường quản lý, kiểm tra để tránh xảy ra vụ việc tương tự trong tương lai.

3 năm sau khi mua ngôi nhà mới, cặp vợ chồng mừng rỡ phát hiện thứ dưới sàn nhà
Sau gần 3 năm rưỡi mua nhà, cặp vợ chồng đã khám phá ra một điều vô cùng bất ngờ ngay bên dưới sàn nhà của phòng làm việc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h