Mua nhà xác cũ để cải tạo thành nhà ở, cặp vợ chồng hoảng sợ khi khám phá bên trong

Khánh Hằng - Ngày 15/11/2021 18:00 PM (GMT+7)

Dù biết nơi đây từng là một nhà xác nhưng cặp vợ chồng này vẫn quyết định mua lại và cải tạo nó thành nhà để ở.

Vợ chồng cô Kaycee và anh Andrew Olague vốn đến từ thành phố San Francisco, bang California, Mỹ, nhưng lại không đủ tiền để mua nhà ở đó do chi phí quá đắt đỏ. Gần đây, cặp vợ chồng này đã mua được một căn nhà cũ, có tuổi đời 98 năm tại thành phố Tracy, bang California.

Sau khi đã hoàn tất thủ tục mua bán nhà, vài ngày sau, cô Kaycee và anh Andrew mới biết được tin rằng ngôi nhà mình vừa mua từng là một nhà xác. Nhưng bất chấp quá khứ đáng sợ này, cặp vợ chồng vẫn quyết định mua và lên kế hoạch cải tạo ngôi nhà thành nơi ở.

Mua nhà xác cũ để cải tạo thành nhà ở, cặp vợ chồng hoảng sợ khi khám phá bên trong - 1

Trong quá trình cải tạo nhà, cô Kaycee và anh Andrew đã phát hiện ra hàng loạt hình ảnh đáng sợ bên trong ngôi nhà, sau đó quay lại clip và chia sẻ lên ứng dụng TikTok, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Các clip của cô Kaycee và anh Andrew đã kể lại chi tiết mọi thứ từ lịch sử của ngôi nhà 98 năm tuổi đến những điều bất thường mà họ nhận thấy. Điều kỳ lạ và đáng sợ nhất của ngôi nhà này có lẽ nằm dưới tầng hầm, nơi mà cô Kaycee và anh Andrew biết được rằng nó từng là nơi ướp xác.

Mua nhà xác cũ để cải tạo thành nhà ở, cặp vợ chồng hoảng sợ khi khám phá bên trong - 2

Hai vợ chồng đã phát hiện ra một đường ống thoát nước dưới sàn nhà dẫn thẳng ra một ống cống. Rùng rợn hơn, trên trần nhà của căn phòng dưới tầng hầm này có những chiếc móc lớn dùng để treo thi thể trong quá trình ướp xác.

Cô Kaycee và anh Andrew cho biết ngôi nhà này còn từng có một cửa sổ phụ với phòng quan sát cho người thân nhìn thấy thi thể người quá cố lần cuối trước khi an táng. Cặp vợ chồng này có ý định cải tạo một trong số những căn phòng đó thành phòng ăn.

Mua nhà xác cũ để cải tạo thành nhà ở, cặp vợ chồng hoảng sợ khi khám phá bên trong - 3

Cô Kaycee và anh Andrew được biết ngôi nhà mà mình mua được xây dựng như một nhà tang lễ vào năm 1923, sau đó được sử dụng làm nhà xác trong vài năm trước khi nhà xác này chuyển đến nơi khác. Trong khoảng thời gian đó, không có thi thể nào được hỏa táng tại đây, cũng không có tủ lạnh dùng để bảo quản thi thể mà chỉ có xe chở thi thể mà thôi.

Việc cô Kaycee và anh Andrew quyết định tiếp tục mua ngôi nhà này và cải tạo nó thành nhà ở đã khiến rất nhiều cư dân mạng bất ngờ, sửng sốt và sợ hãi. Nhiều người cho rằng họ không thể tiếp tục sống ở đây nếu biết quá khứ nó từng là một nhà xác. Một số người khác còn sợ rằng vợ chồng cô Kaycee và anh Andrew có thể gặp những "hiện tượng huyền bí" nếu sống tại ngôi nhà này.

Chia tay 5 tháng thì bạn gái sinh 3, chàng trai cưới xong mới vỡ lẽ sự thật
Nghe tin bạn gái sinh con cho mình, chàng trai lập tức lên kế hoạch làm đám cưới, chẳng ngờ phát hiện sự thật sốc.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h