Mùa Tết đoàn viên này, hãy để những món quà ý nghĩa thay lời muốn nói

Ngày 06/09/2019 16:00 PM (GMT+7)

Trung thu năm nay, thay vì bánh trung thu hay lồng đèn, hãy lựa chọn cho những người thân yêu nhiều món quà ý nghĩa hơn với một “cộng sự đặc biệt”.

Mỗi ngày bộn bề lo toan cũng là để phút giây sum vầy thêm hạnh phúc

Cuộc sống hiện đại cho phép con người kết nối với nhau xuyên châu lục, nhưng đôi khi cũng tạo ra những khoảng cách giữa chính những thành viên trong gia đình. Khi thế hệ “slash-career” - những người làm nhiều công việc khác nhau cùng một lúc - lên ngôi, bận rộn không dừng lại khi tan sở. Họ tiếp tục “ôm” công việc về nhà, lên bàn ăn và đôi khi đi cả vào giấc ngủ. Họ quên mất rằng có những người vẫn chờ để nhận được một câu hỏi han, quan tâm từ họ.

Trung thu vốn được xem là một ngày Tết dành riêng cho trẻ em, nhưng giờ đây Trung thu cũng là dịp để chúng ta tạm ngừng guồng quay bất tận và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu.

Yêu thương thể hiện bằng những hành động

Nếu không thể về nhà kịp giờ cơm tối, tại sao không thử dậy sớm và dùng bữa sáng cùng cả nhà? Chiều cuối tuần, thay vì giết thời gian bên chiếc TV mở cả ngày... đã bao lâu rồi bạn không cho lũ trẻ ra ngoài xem phim và ăn uống? Chữa giúp cha chiếc TV, chở mẹ đi lễ chùa ngày rằm… những điều đơn giản đến mức bạn quên đi, nhưng đằng sau đó là rất nhiều mong ngóng, trông chờ.

Mùa tết đoàn viên này, thay vì mua cho cha mẹ những thiết bị hiện đại mà nhiều khi họ chẳng biết cách dùng, hay những bộ quần áo họ chỉ cất trong tủ không bao giờ mặc đến, lựa chọn đầu tư một gói bảo hiểm nhân thọ lý tưởng hơn nhiều. Tương tự, những bó hoa tặng vợ có thể lãng mạn nhưng không ý nghĩa bằng một chiếc máy rửa bát giúp cô ấy bớt vất vả trong công việc nội trợ. Phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của cả gia đình là một chuyến du lịch đáng nhớ. 

Mùa Tết đoàn viên này, hãy để những món quà ý nghĩa thay lời muốn nói - 1

Thay vì mua cho cha mẹ những thiết bị hiện đại mà nhiều khi họ chẳng biết cách dùng, hay những bộ quần áo họ chỉ cất trong tủ không bao giờ mặc đến, lựa chọn đầu tư một gói bảo hiểm nhân thọ lý tưởng hơn nhiều

Mùa Trung thu này, đừng để tình yêu thương chỉ nằm trong những dự định, hãy lập ngay “bảng quà tặng” cho dịp Tết đoàn viên với sự trợ giúp của công ty tài chính Lotte (Lotte Finance). Là công ty con của Lotte Card - một trong những nhà cung cấp sản phẩm tài chính tín dụng hàng đầu Hàn Quốc, Lotte Finance sẽ đem đến những trải nghiệm mang tính xuyên suốt, ổn định và chuyên nghiệp về một dịch vụ tài chính chất lượng cao, từ giai đoạn thực hiện hồ sơ vay vốn cho tới khi tất toán khoản vay.

Với những món quà có giá trị lớn như bảo hiểm sức khỏe, xe, nội thất… các gia đình có thể lựa chọn linh hoạt một trong số các gói vay của Lotte Finance bao gồm: Vay theo hóa đơn tiền điện, Vay theo sao kê tài khoản ngân hàng, Vay tiêu dùng cho khách hàng có thu nhập từ lương, Vay tiêu dùng theo lịch sử tín dụng… Hồ sơ vay rất cơ bản và thủ tục vay cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài hoặc để lại thông tin trên website và các tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn hoàn thiện tất cả những bước còn lại. Các gói vay tiêu dùng này có hạn mức vay dao động tới tối đa 100 triệu đồng, thời hạn vay có thể lên tới 3 năm và lãi suất ưu đãi so với trung bình trên thị trường, mức lãi phẳng chỉ từ 1.58%/tháng.

Mùa Tết đoàn viên này, hãy để những món quà ý nghĩa thay lời muốn nói - 2

Hãy lập ngay “bảng quà tặng” cho dịp Tết đoàn viên với sự trợ giúp của công ty tài chính Lotte (Lotte Finance)

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các dòng thẻ tín dụng của Lotte Finance để cùng gia đình vui Tết Trung thu tại hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh, quán café, rạp chiếu phim... của Tập đoàn Lotte, với nhiều tính năng và ưu đãi như hoàn phí thường niên trọn đời, giảm giá và tích lũy điểm thưởng không giới hạn. Thẻ tín dụng Lotte Finance Visa và Lotte Finance Visa Platinum được áp dụng đổi điểm theo Chương trình Loyalty – điểm thưởng tích lũy từ giao dịch chi tiêu có thể được quy đổi sang một trong 2 hình thức: hoàn tiền hoặc đổi dặm bay Vietnam Airlines.

Mùa Tết đoàn viên này, hãy để những món quà ý nghĩa thay lời muốn nói - 3

Thẻ tín dụng Lotte Finance - "bí kíp" cho Tết trung thu vui vẻ cùng cả gia đình tại hệ thống cửa hàng ăn nhanh, quán cafe, rạp chiếu phim...

Chỉ một hành động nhỏ, một món quà thiết thực và ý nghĩa của bạn dành cho người yêu thương cũng đủ làm họ hạnh phúc và ấm lòng. Mùa tết Đoàn viên này, hãy để LOTTE Finance cùng bạn thay lời muốn nói đến những người thân yêu bạn nhé!

Lotte Finance chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 09/2018 và đang từng bước mở rộng cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động, định hướng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và thẻ tín dụng tại Việt Nam. Thông tin chi tiết về các gói vay, vui lòng tham khảo tại đây. Để biết thêm thông tin về thẻ tín dụng Lotte Finance Visa và Lotter Finance Visa Platinum, vui lòng tham khảo tại đây hoặc gọi điện về tổng đài 1900 6866 và truy cập fanpage chính thức của công ty https://www.facebook.com/LOTTEFinanceVietnam/.

Nguồn: [Tên nguồn].