Muốn chọn mua điều hòa tốt nhất định phải chú ý 5 tiêu chí này

Ngày 08/04/2019 08:00 AM (GMT+7)

Chỉ số ô nhiễm ở mức báo động cùng dự báo nắng nóng kỷ lục vào hè này đang khiến không ít gia đình lo ngại. Đầu tư điều hòa để làm dịu sức nóng là “chuyện nhỏ”, chọn đúng sản phẩm để có bầu không khí mát - sạch - khỏe lại bảo toàn kho thóc mới là “chuyện lớn”.

Lọc sạch không khí

Tỷ lệ bụi bẩn, khí thải, khói xăng và các vi khuẩn gây hại đang gia tăng rất nhanh trong không khí khiến số người mắc bệnh về đường hô hấp, dị ứng, viêm da… ngày càng nhiều. Người già và trẻ nhỏ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ môi trường này. Trong bối cảnh đó, điều hòa “2 trong 1” vừa làm mát vừa lọc khí đã giành được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Sở hữu một sản phẩm tích hợp đa chức năng như vậy, nghĩa là đã đẩy nỗi lo ô nhiễm lại sau cánh cửa, giảm nguy cơ bệnh tật, tăng chất lượng cuộc sống cho từng thành viên trong gia đình.

Muốn chọn mua điều hòa tốt nhất định phải chú ý 5 tiêu chí này - 1

Điều hòa LG Dual Cool Inverter V10APF với tính năng thanh lọc không khí chuyên biệt, mang lại không gian trong lành, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Dual Inverter – giải pháp chống “sốc” khi giá điện tăng

Giá điện năm nay đã tăng hơn 8% ngay từ tháng 3. Trong khi chi phí điện năng vào mùa hè thường tăng cao do nhu cầu sử dụng điều hòa tăng đột biến. Các gia đình ở thành phố sử dụng điều hòa trung bình 8 tiếng mỗi ngày, vào mùa hè có thể lên tới 12 tiếng.

Là ‘tay hòm chìa khóa’, Eva tiếp tục đối mặt với các kế sách thắt chặt hầu bao. Nếu đầu tư cho điều hòa thì đừng quên chọn dòng sản phẩm tích hợp công nghệ Inverter để tiết kiệm 70% điện năng.

Muốn chọn mua điều hòa tốt nhất định phải chú ý 5 tiêu chí này - 2

Thế hệ điều hòa mới LG Dual Cool Inverter giúp tiết kiệm tới 70% điện năng so với điều hòa Không-Inverter thông thường.

Diện tích nào – công suất ấy

Đáp ứng nhu cầu dùng đúng, dùng đủ của gia đình, bạn nên tính toán một chút để lựa chọn chiếc máy có công suất phù hợp với diện tích sử dụng. Như vậy, sẽ tránh được lãng phí năng lượng hoặc khiến máy làm việc quá tải.

Công suất điều hòa được tính theo công thức khá đơn giản: 1m2 x 600BTU.

Ví dụ: diện tích phòng 15m2 thì công suất phù hợp sẽ là 15 x 600BTU = 9.000BTU.

Chạm một ngón tay – có ngay tiện ích

Bạn đã từng ngẩn ngơ tiếc tiền điện vì quên tắt điều hòa? Từng ngần ngại khi phải ra khỏi giường giữa đêm để điều chỉnh nhiệt độ phòng cho con? Hay bối rối khi máy móc đình công mà chờ thợ sửa chữa thì quá lâu? Nếu đã phải trải qua những cảm giác đó thì giờ đây, bạn có thể quên đi tất cả.

Các model cao cấp của điều hòa LG đều được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smart Thin Q. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại di động, kết nối giữa ứng dụng và điều hòa thông qua mạng wifi, người dùng có thể điều khiển, kiểm soát hoạt động của điều hòa dù ở bất kỳ đâu.

Muốn chọn mua điều hòa tốt nhất định phải chú ý 5 tiêu chí này - 3

Smart ThinQ cho phép người dùng kiểm soát được mức độ sử dụng năng lượng, bật/tắt điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, hướng gió…dù ở bất kỳ đâu

Bảo dưỡng định kỳ - lo gì sự cố

Trong môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi như tại các thành phố lớn, điều hòa nhà bạn sẽ rất nhanh tích bụi tại các tấm lọc gió bên ngoài và cả bên trong máy, cản trở quá trình làm mát. Hoạt động lâu ngày trong tình trạng tắc nghẽn sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.

Theo các chuyên gia điện lạnh, nếu được vệ sinh định kỳ 3-6 tháng/lần, điều hòa có thể chạy bền bỉ trong nhiều năm mà không gặp sự cố nghiêm trọng nào. Vì thế, chú ý tới chế độ bảo hành, bảo dưỡng của hãng sẽ giúp điều hòa gắn bó dài lâu cùng gia đình bạn.

Muốn chọn mua điều hòa tốt nhất định phải chú ý 5 tiêu chí này - 4

Chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí hàng năm của LG sẽ giúp người dùng tăng hiệu suất hoạt động của máy và tiết kiệm điện hiệu quả.

Là hãng điện tử đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Inverter vào 100% model điều hòa, hàng năm LG đều tổ chức chương trình bảo dưỡng miễn phí trước khi vào mùa cao điểm như một hình thức tri ân khách hàng. Năm 2019, chương trình chăm sóc điều hòa của LG đã quay trở lại với khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 7/4 đến 30/4/2019. Theo đó, các khách hàng khi đăng ký sẽ nhận được các quyền lợi sau đây:

- Bảo dưỡng miễn phí điều hòa treo tường*.

- Giải thích và hướng dẫn sử dụng các tính năng của máy

-  Miễn phí nạp ga bổ sung.

 Tổng đài 18001503 (miễn phí) tiếp nhận đăng ký từ ngày 20/3 cho tới khi hết số lượng giới hạn.

(*máy vẫn hoạt động và không áp dụng đối với điều hòa dự án)

Nguồn: [Tên nguồn].