Muốn giặt ga giường nhưng vợ nhất quyết không cho, chồng phát hiện bí mật không ngờ

Ngày 14/05/2019 13:45 PM (GMT+7)

Người chồng ngỏ ý muốn giúp vợ làm việc nhà nhưng cô vợ lại nhất quyết không đồng ý, hóa ra là có lý do cả.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một người chồng Trung Quốc đã khám phá ra bí mật của vợ theo cách không thể ngờ. Sau đó, anh đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo lời kể của người chồng, do cuối tuần rảnh rỗi nên anh đã quyết định sẽ giúp đỡ vợ làm việc nhà. Khi thấy vợ đang dọn dẹp nhà cửa, người chồng đã ngỏ ý muốn tháo chăn ga trên giường để đem đi giặt. Đáng lẽ cô vợ phải thấy vui vẻ và hạnh phúc khi có được người chồng tâm lý và chu đáo nhưng ngược lại, người vợ lại lập tức ngăn cản chồng: "Không cần đâu, em sẽ tự tháo. Anh đi lau nhà đi".

Muốn giặt ga giường nhưng vợ nhất quyết không cho, chồng phát hiện bí mật không ngờ - 1

Chồng phát hiện vợ giấu "quỹ đen" dưới ga giường.

Ngay lúc ấy, người chồng đã cảm thấy thái độ của vợ có gì không đúng. Đợi lúc vợ đi phơi đồ, người chồng đã lại gần giường, thử lật tấm ga giường lên và vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy những thứ bên dưới.

Dưới tấm ga giường là một tập tiền, tổng cộng 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng). Hóa ra, đây là "quỹ đen" mà người vợ giấu giếm chồng để ở một góc giường. Khi ga giường phủ lên, người chồng hoàn toàn không hề biết vợ để tiền bên dưới. Người vợ đã nghĩ rằng "nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất" nhưng không thể ngờ có một ngày vẫn bị chồng phát hiện.

Muốn giặt ga giường nhưng vợ nhất quyết không cho, chồng phát hiện bí mật không ngờ - 2

Người chồng chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook.

Chia sẻ lên mạng xã hội, người chồng nói rằng chuyện này không ảnh hưởng gì tới tình cảm hai vợ chồng bởi vợ của anh vốn rất ngoan ngoãn, đảm đang và biết chăm lo cho gia đình. Việc cô giấu "quỹ đen" chỉ là để thực hiện những dự định riêng mà thôi. Chính vì vậy, anh chồng không thề tức giận, ngược lại còn cảm thấy vợ mình rất đáng yêu.

Cư dân mạng Trung Quốc cũng đang bình luận rất nhiều về tình huống này: "Phụ nữ hay đàn ông thì đều có quỹ đen như thường", "Cô vợ thật ngây thơ", "Từ sau đó, người chồng sẽ chăm chỉ làm việc nhà giúp vợ hơn", "Có thể đó chỉ là cú lừa của người vợ thôi"...

Con gái làm vỡ bình hoa, vợ phát hiện bí mật chồng giấu giếm suốt 13 năm
Nếu con gái không vô tình làm vỡ bình hoa, có lẽ cả gia đình vẫn không hề biết rằng người chồng đã giấu giếm bí mật này.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng