MXH phát sốt với trào lưu "thử thách nắp chai" và màn trình diễn cực chuẩn của cô gái Việt

Ngày 05/07/2019 15:21 PM (GMT+7)

Chỉ ít ngày sau khi ra đời, trào lưu "thử thách nắp chai" đã trở thành hot trend và được giới trẻ thích thú.

Nếu là người thường xuyên theo dõi mạng xã hội trong những ngày vừa qua, chắc hẳn bạn sẽ gặp những đoạn clip ngắn ghi lại những cú đá mở nắp chai cực kỳ điêu luyện. Đây chính là trào lưu "thử thách nắp chai" (Bottle Cap Challenge) đang gây sốt cộng đồng mạng thế giới, trong đó có Việt Nam.

Trào lưu này được khởi xướng vào ngày 25/6 vừa qua từ nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới Farabi Davletchin (người Kazakhstan). Anh đã đăng tải lên Instagram cá nhân đoạn clip quay chậm khoảnh khắc anh xoay người, đá nắp bay khỏi miệng chai.

Đoạn clip của Farabi Davletchin, người mở màn cho “thử thách nắp chai” trên toàn cầu

Cùng với hashtag #Farakickschallenge, clip này nhanh chóng "gây bão" mạng và trở thành trào lưu được nhiều người trên thế giới hưởng ứng và đổi tên thành "Bottle Cap Challenge". Trên Instagram, hiện có đến 35.700 bài viết nói về những cú xoay người đá bay nắp chai.

Để tham gia thử thách, trước tiên người chơi cần nới lỏng nắp chai nhựa hoặc thủy tinh đặt trên một mặt phẳng. Sau đó, đứng cách một đoạn ngắn, người chơi chỉ cần làm động tác xoay người một vòng và tung cú đá vào miệng chai sao cho nắp bay ra nhưng chai không đổ. Lực đá ở chân không được quá mạnh vì sẽ gây đổ, vỡ chai, cũng không được quá nhẹ vì nắp chai sẽ không "xi nhê" gì. 

MXH phát sốt với trào lưu amp;#34;thử thách nắp chaiamp;#34; và màn trình diễn cực chuẩn của cô gái Việt - 1

"Thử thách nắp chai" xuất hiện dày đặc trên Instagram

Bên cạnh những màn thực hiện thử thách thành công, nhiều dân mạng chia sẻ đoạn clip thất bại như đá trượt, nắp không bay ra hoặc đánh vỡ chai.

Tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ và người nổi tiếng cũng "bắt trend" khá nhanh khi thực thử thực hiện thử thách này rồi khoe "thành quả" lên mạng xã hội và gửi lời thách đấu tới bạn bè. 

Ấn tượng nhất có lẽ là màn thử thách của cô gái trong đoạn clip dài chưa tới 10 giây dưới đây. Cô gái xinh đẹp này tung cú đá cực chuẩn khiến người trầm trồ thán phục.

"Thử thách nắp chai" của Katleen Phan Võ

Cô gái đó chính là Katleen Phan Võ (sinh năm 1997) - con gái của chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái - đại sư Nam Anh và Hoa hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân. 

Cô từng theo học chuyên ngành khoa học xã hội ở Canada. Katleen sở hữu đai đen tam đẳng Vịnh Xuân và mới về Việt Nam đóng phim hơn một năm nay. Người đẹp 22 tuổi vừa gây ấn tượng với vai nữ chính trong phim điện ảnh "Lật mặt: Nhà có khách" của đạo diễn Lý Hải.

Vừa biết Thử thách Momo là gì, nhiều phụ huynh giật mình lo lắng chuyện con xem Youtube
Nhiều bậc phụ huynh cho biết, họ không tin tưởng khi con cầm điện thoại để xem video trên mạng vì những thông tin tiêu cực xuất hiện ngày càng nhiều.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h