Mỹ: Cậu bé 4 tuổi bắn chết vợ cảnh sát

Ngày 10/04/2013 08:24 AM (GMT+7)

Cảnh sát Mỹ ngày 9/4 thông báo, một cậu bé 4 tuổi bắn chết vợ của phó cảnh sát trưởng hạt Wilson, bang Tennessee cuối tuần qua.

Ngày 6/4 (giờ Mỹ), phó cảnh sát trưởng Daniel Fanning, 51 tuổi, tổ chức tiệc ở nhà riêng và khoe bộ sưu tập vũ khí của ông này cho một người bà con. Đúng lúc ấy, vợ của ông Fanning cùng cháu họ 4 tuổi bước vào phòng.

Cậu bé nhặt một trong những khẩu súng đã nạp đạn để trên giường một cách hớ hênh và bắn một phát. Viên đạn bắn trúng vợ của phó cảnh sát trưởng – bà Josephine Fanning (48 tuổi). Dù được cấp cứu tại chỗ, nhưng bà Josephine thiệt mạng ngay sau đó.

Khẩu súng mà cậu bé bắn không phải là vũ khí công vụ của phó cảnh sát trưởng. Thông thường, các loại vũ khí của ông được đặt trong một két sắt. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Daniel Fanning cũng không trong phiên làm việc. Trong buổi tiệc ngoài trời, mọi người có uống rượu.

Phó cảnh sát trưởng Fanning là sĩ quan cảnh sát phụ trách hai khu vực có trường tiểu học và được đánh giá là một cảnh sát tốt. Ông và bà Josephine cưới nhau năm ngoái.

Cảnh sát trưởng Robert Bryan gọi vụ bắn súng chết người là vụ tai nạn sầu thảm.

Hiện chưa có lời buộc tội nào được đưa ra. Tuy nhiên, Sở Điều tra Tennessee đang xem xét vụ việc.

Tennessee là một trong những bang có số người chết vì tai nạn vũ khí cao nhất nước Mỹ.

Thạch Vũ (theo Huffington Post, USA Today)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan