Mỹ: Nghịch súng, bé 3 tuổi vô tình bắn chết mẹ

Ngày 28/11/2014 09:58 AM (GMT+7)

Một bà mẹ trẻ ở Mỹ đã tử vong vào hôm thứ 2 sau khi bị con trai 3 tuổi vô tình bắn trúng bằng súng lục bán tự động.

Trang NYDailynews đưa tin, chị Christa Engles, 26 tuổi, sống tại quận Tulsa, tiểu bang Oklahoma, Mỹ đã bị đứa con trai đầu 3 tuổi của mình vô tình bắn chết mẹ khi đang thay tã lót cho con gái mới sinh.

Mỹ: Nghịch súng, bé 3 tuổi vô tình bắn chết mẹ - 1

Chị Christa Engles lúc mới sinh con gái được một tháng

Cảnh sát bang Oklahoma cho biết vụ việc khủng khiếp này xảy ra vào khoảng 4h30 chiều hôm thứ 2 (26/11) khi cậu bé 3 tuổi tìm thấy một khẩu súng lục bán tự động dưới chiếc ghế dài và vô tính bắn trúng vào đầu mẹ là chị Christa. Chị đã qua đời 60 phút sau đó sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Mỹ: Nghịch súng, bé 3 tuổi vô tình bắn chết mẹ - 2

Mẹ chị Christa đau đớn trước cái chết của con

Vào lúc xảy ra vụ việc, cả mẹ chồng và chồng của chị Christa đều không có nhà.

Một người hàng xóm nói với kênh KOKI-TV: "Lúc mẹ chồng trở về nhà, bà hoảng hồn khi nhìn thấy người của 2 đứa trẻ nhuốm đầy máu của Christa".

Mỹ: Nghịch súng, bé 3 tuổi vô tình bắn chết mẹ - 3

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Cảnh sát nói rằng khẩu súng cậu bé tìm thấy dưới gầm ghế là loại súng lục bán tự động. Hiện cậu bé đang được các chuyên gia phỏng vấn và xác nhận thông tin.

Anh Brian Engles, chồng của chị Christa, là một tài xế xe tải, anh đang đi công tác khi vụ việc xảy ra và đã trở về nhà trong ngày hôm đó sau khi nhận được hung tin. Anh đã viết một đoạn chia sẻ mất mát quá lớn trên mạng xã hội, nội dung như sau:

Mỹ: Nghịch súng, bé 3 tuổi vô tình bắn chết mẹ - 4

Chồng chị chia sẻ mất mát quá lớn trên mạng xã hội

"Tôi đã mất đi người vợ sau một vụ tai nạn vào ngày hôm qua. Đừng quên nói với những người thân yêu của bạn rằng bạn rất yêu thương họ bởi có thể đó sẽ là lần cuối cùng bạn được nói điều đó với họ".

Hà Anh (NY Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự