Mỹ: Thầy hiệu phó nhảy múa đón học sinh mỗi sáng

Ngày 13/10/2015 00:09 AM (GMT+7)

Mỗi buổi sáng, phó hiệu trưởng trường tiểu học Woodrow Cummins Gary Logan đã chào đón học sinh một cách vui nhộn là ca hát, nhảy múa trước cổng trường.

Gary Logan, một phó hiệu trưởng tại trường tiểu học Woodrow Cummins ở Conway, bang Arkansas, Mỹ đã biết thu hút học sinh tới trường bằng cách nhảy múa, ca hát mỗi sáng trước cổng. Thầy ra tận xe ô tô đưa học sinh đi học để hát, nhảy. Hành động này của thầy đã khiến cho những đứa trẻ và phụ huynh cảm thấy tràn đầy phấn khởi cho ngày mới.

Mỹ: Thầy hiệu phó nhảy múa đón học sinh mỗi sáng - 1

Thầy Gary Logan nhảy múa chào đón học sinh.

Mỹ: Thầy hiệu phó nhảy múa đón học sinh mỗi sáng - 2

"Thầy giáo đã khiến tinh thần học tập và làm việc của mọi người được nâng cao. Đây đã trở thành thói quen mỗi buổi sáng của tôi. Thầy đã khiến cho tôi phải mỉm cười khi nhìn thấy", Kristine Spears, một phụ huynh chia sẻ. 

Thầy giáo Logan giữ thói quen này mỗi sáng với những bài hát và điệu nhảy khác nhau.  Ví dụ như vào một ngày tháng 1, ông hát nhảy theo bài "Let It Go” trong phim "Frozen". Hay vào một ngày tháng 8, để chào đón học sinh trở lại sau kỳ nghỉ hè, thầy lại thực hiện điệu nhảy trong bài "One Day More"...

"Tôi cố gắng để làm cho mọi người cười và khiến cho họ vui vẻ. Tôi không làm cho ngày trở nên tồi tệ mà mỗi ngày là một ngày tốt lành", thầy Logan bày tỏ.

Tào Nga (huffingtonpost)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự