Mỹ: Xả súng kinh hoàng, 6 người thương vong

Ngày 16/12/2014 10:36 AM (GMT+7)

6 người bị bắn chết và 3 người khác bị thương trong vụ xả súng kinh hoàng hôm qua (15/12) tại địa hạt Montgomery, ngoại ô thành phố Philadelphia, Mỹ.

AP đưa tin, vụ xả súng này xảy ra tại 3 ngôi nhà ở 3 khu dân cư khác nhau tại địa hạt Montgomery, ngoại ô thành phố Philadelphia vào khoảng 4h sáng ngày 15/12 làm ít nhất 6 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương. 

Theo thông tin mới nhất, nghi phạm trong vụ án này là Bradley William, 35 tuổi, cao 178 cm, nặng 90 kg, râu màu hung đỏ, tất cả các nạn nhân đều là những người có quan hệ với Bradley. 

Mỹ: Xả súng kinh hoàng, 6 người thương vong - 1

Cảnh sát đang tập trung ở khu vực nghi phạm sinh sống

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Risa Vetri Ferman, luật sư của hạt Montgomery, cho biết, thủ phạm đã xả súng giết chết 6 thành viên trong gia định vợ cũ gồm vợ cũ, mẹ vợ, bà ngoại, chị vợ cùng chồng và con gái người này.

Mỹ: Xả súng kinh hoàng, 6 người thương vong - 2

Nghi phạm Bradley William Stone.

Hàng xóm kể lại nghi phạm rời ngôi nhà cùng với 2 đứa trẻ. Hai đứa trẻ này sau đó được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng an toàn. Nhiều thông tin cho rằng vụ xả súng này có thể xuất phát từ việc cãi vã giành quyền nuôi con. 

Hiện cảnh sát đang vây quanh ngôi nhà nghi phạm sinh sống ở Pennsburg và dùng loa để kêu gọi, thuyết phục tay súng đầu hàng: "Anh đã bị bắt. Hãy chấp nhận giơ tay đầu hàng".

Mỹ: Xả súng kinh hoàng, 6 người thương vong - 3

Cô Nicole Hill, vợ củ của nghi phạm, nạn nhân đầu tiên trong vụ xả súng

"Đây là một thảm kịch. Đây là một thị trấn yên bình tử tế", một người địa phương tên là Audrey Gallina nói với báo chí.

Một số trường học trong khu vực lân cận đã được lệnh cho giáo viên và học sinh xuống nơi ẩn náu trong lúc cảnh sát đang tiếp tục truy lùng kẻ gây án.

Hà Anh (AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự