Nam sinh lớp 9 bị nhóm người đánh gãy 4 cái răng trên bờ biển

Ngày 22/05/2023 08:04 AM (GMT+7)

Nam sinh 14 tuổi khi đang chơi trên bờ biển cùng bạn thì bị một nhóm thanh thiếu niên lạ mặt tấn công, gãy 4 răng và đa chấn thương.

Tối 21-5, Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đang phối hợp với các đơn vị liên quan truy tìm nhóm thanh thiếu niên hành hung nam sinh 14 tuổi.

Nạn nhân bị đánh khi đang tắm biển, bị gãy 4 cái răng và bị thương nhiều chỗ khác trên cơ thể.

Nam sinh bị gãy 4 cái răng và đa chấn thương khác sau khi bị hành hung. Ảnh: Người thân cung cấp

Nam sinh bị gãy 4 cái răng và đa chấn thương khác sau khi bị hành hung. Ảnh: Người thân cung cấp

Theo chị N.T.N (41 tuổi, ngụ quận Ngũ Hành Sơn, mẹ nam sinh), khoảng 17h chiều 19-5, chị nhận được cuộc gọi thông báo con chị bị đánh ở bờ biển Võ Nguyên Giáp (phường Khuê Mỹ). Nhóm đánh con chị khoảng 10 người.

“Con tôi bị đánh lúc ba giờ chiều nhưng đến lâu sau mới trốn được để gọi cho gia đình. Khi đến nơi thì thấy con tôi thương tích đầy mình. Hiện tại đang nằm viện, cháu bị đánh gãy 4 răng hàm trên, nhiều răng dưới bị lung lay, chấn thương vùng đầu và thương tích phần mềm”, chị N cho hay.

Chị N cho biết, con chị thuật lại thì cháu không hề biết nhóm thanh thiếu niên hành hung mình. Con chị bị uống nhiều nước biển vì bị nhóm lạ mặt trấn nước.

Sau khi bị đánh con chị N bơi vào bờ và chạy vào khu resort trốn. Sau đó mượn điện thoại gọi cho người thân đến cứu. Nhóm thanh thiếu niên này còn hung hãn không cho mọi người trong resort chở nạn nhân đi bệnh viện.

Chị N đã đăng thông tin về việc con mình bị đánh lên Facbook và thu hút hàng chục ngàn lượt chia sẻ. Nhiều bình luận tỏ ra bức xúc, cho rằng cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc truy tìm và phải xử lý thật nghiêm minh nhóm người hành hung.

Tin tức 24h: Tranh cãi suất bún 35.000 đồng chỉ có 2 miếng chả ở Sầm Sơn: Quản lý thị trường nói gì?
Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 2 - Cục Quản lý thị trường Thanh Hoá đã lên tiếng trước thông tin suất bún 35.000 đồng chỉ có 2 miếng chả ở Sầm Sơn.

Tin tức 24h

Theo HẢI HIẾU
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành