Nam sinh tiểu học TQ nhảy lầu tự tử vì bị đổi chỗ ngồi

Ngày 27/06/2016 18:17 PM (GMT+7)

Một nam sinh tiểu học 12 tuổi ở Hồ Nam, Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử vì không hài lòng với cách sắp xếp chỗ ngồi của giáo viên.

NetEase đưa tin, vụ việc này diễn ra hôm 25/6 tại một trường tiểu học ở quận Lê Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nạn nhân là cậu bé Xiao Wu (12 tuổi). Xiao Wu nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng không kịp, cậu bé đã tử vong trên đường. 

Nam sinh tiểu học TQ nhảy lầu tự tử vì bị đổi chỗ ngồi - 1

Wu nhảy lầu tự tử từ tầng 4

Được biết, Wu được phân công làm công tác chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp. Cậu bé sắp xếp lại bàn học trong lớp để mọi người hướng về chính giữa lớp học. 

Wu còn nhờ bố mẹ chuẩn bị quần áo đẹp nhất và sẵn sàng đến buổi lễ tốt nghiệp với niềm hưng phấn cao độ. 

Nam sinh tiểu học TQ nhảy lầu tự tử vì bị đổi chỗ ngồi - 2

Đây là cách sắp xếp chỗ ngồi của Wu cho buổi lễ tốt nghiệp

Tuy nhiên, công sức của cậu bé bị phủ nhận khi cô giáo chủ nhiệm cho rằng cách sắp xếp của Wu thật bất tiện. Cô giáo yêu cầu mọi người kê lại bàn ghế về chỗ cũ. 

Trong khi cả lớp đang loay hoay kê lại bàn ghế thì Wu đập mạnh lên bàn, chạy ra khỏi lớp trên tầng 4, trèo qua lan can rồi nhảy xuống tự tử. Phụ huynh và bạn bè trong lớp sốc trước hành động của Wu bởi họ mô tả cậu bé là một người hoạt bát và vui vẻ. 

Nam sinh tiểu học TQ nhảy lầu tự tử vì bị đổi chỗ ngồi - 3

Tuy nhiên, cô giáo lại yêu cầu kê bàn ghế về chỗ cũ

Vụ việc này đã gây chấn động cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người cho rằng cậu bé có một trái tim mong manh và cảm xúc đã lấn át khiến cậu bé hành xử như vậy. Nhiều người khác thì cho rằng cách giáo dục của gia đình và nhà trường có vấn đề.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự