Nam thanh niên sáng nhảy sông tự tử bất thành, đêm bị tàu đâm tử vong

Ngày 29/11/2017 17:19 PM (GMT+7)

Một người sống gần nhà quen biết với nam thanh niên này cho biết sáng cùng ngày L. đã nhảy sông An Cựu tự tử nhưng bất thành, đến đêm thì phát hiện L. bị tàu đâm tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h40 (28/11), tại KM 690 + 500 đường sắt Bắc – Nam (đoạn gần gác chắn Ngự Bình), phường An Cựu, thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt làm 1 thanh niên tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên một số người dân địa phương thấy anh Nguyễn Hoàng L. (SN 1995, trú tại phường Phú Nhuận, TP Huế) mặc quần đùi, trên người không mang áo để trần, đi bộ dọc đường tàu đoạn qua địa phận phường An Cựu.

Tại đây, tàu HH3 do lái tàu Trần Minh Tuấn điều khiển theo hướng Huế - Đà Nẵng đã va chạm với anh L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nam thanh niên sáng nhảy sông tự tử bất thành, đêm bị tàu đâm tử vong - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo một người sống gần nhà anh L. cho biết, cha của anh L. hiện đang bị bệnh nặng, đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế và mẹ anh L. bị bệnh tâm thần đã bỏ nhà đi trước đó. Sáng cùng ngày xảy ra vụ việc, anh L. đã nhảy sông An Cựu tự tử nhưng được người dân phát hiện và cứu kịp thời.

Vụ việc vẫn được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h