Nam thanh niên trộm lồng chim bỏ quên cả xe đạp điện và cái kết đầy bất ngờ

Ngày 27/08/2018 12:03 PM (GMT+7)

Thấy lồng chim treo trước cửa nhà dân, nam thanh niên liền dừng xe đạp điện rồi quay lại trộm cắp nhưng bất thành.

Xưa nay, thói “tắt mắt” hay ăn cắp vặt diễn ra khá phổ biến trong xã hội, từ việc cân thiếu cho khách hàng hòng kiếm lãi, vặt quả cam trong vườn khi chủ nhà đi vắng,… cho đến trộm tiền bạc, đồ đạc có giá trị. Nhưng chuyện “thó” chiếc lồng chim rồi vội quá bỏ quên cả xe đạp điện dưới đây quả thực có 1-0-2.

Theo đó, toàn bộ quá trình diễn ra vụ trộm lồng chim trong hẻm nhỏ được camera giám sát ghi lại vào chiều tối ngày 26/8.

Nam thanh niên trộm lồng chim bỏ quên cả xe đạp điện và cái kết đầy bất ngờ - 1

Đang đi xe đạp điện, nam thanh niên tình cờ thấy chiếc lồng chim treo trước cửa nhà dân

Trong clip, nam thanh niên mặc áo phông chạy xe đạp điện đi qua nhà dân, tình cờ phát hiện lồng chim treo trước cửa. Anh chàng nhìn ngó xung quanh không thấy ai liền nổi lòng tham, quyết định dừng xe quay lại lấy lồng chim.

Vừa cầm được chiếc lồng, gia chủ từ trong nhà chạy ra đuổi bắt. Chàng trai vì vội thoát thân mà bỏ quên luôn cả chiếc xe đạp điện lẫn lồng chim ngay tại hiện trường.

Nam thanh niên trộm lồng chim bỏ quên cả xe đạp điện và cái kết đầy bất ngờ - 2

Anh chàng nhìn ngó xung quanh không thấy ai liền nổi lòng tham, quyết định dừng xe quay lại lấy lồng chim.

Tưởng kẻ trộm sẽ không việc gì nhưng ngờ đâu vẫn bị nhóm người đàn ông trong nhà lao ra đuổi theo và bắt bằng được. Sau đó, hắn bị nhóm đàn ông dạy cho một bài học vì thói ăn cắp vặt.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt quan tâm. Mọi người đều cảm thấy vừa thương vừa bực cho nam thanh niên đi xe đạp điện.

Bạn Bình Nguyên bình luận: “Mình xem clip thấy thương bạn trộm lồng chim quá. Chẳng hiểu sao bạn có thể ngang nhiên dừng xe lại để lấy đồ trước hiên nhà người ta chứ? May mắn bạn không bị họ đánh đập nhiều nhé”.

Nam thanh niên trộm lồng chim bỏ quên cả xe đạp điện và cái kết đầy bất ngờ - 3

Vừa cầm được chiếc lồng, gia chủ từ trong nhà chạy ra đuổi bắt

“Tôi thắc mắc sau đoạn clip này thì nam thanh niên có lấy lại được chiếc xe đạp điện hay không? Chỉ vì cái lồng chim mà dám “hi sinh” cả tính mạng, thật nực cười”, nickname Quân Hoàng bày tỏ.

“Trước giờ, mình chỉ thấy người ta trộm cắp tiền vàng, đồ có giá trị,… chứ ai lại lấy cái lồng chim. Mình không biết con chim trong lồng giá trị lên mấy triệu nhỉ?”, thành viên Lan Bùi thắc mắc.

Bên cạnh đó, một số người thể hiện tại độ bức xúc trước hành vi trộm cắp của nam thanh niên. Họ mong gia chủ nên “xử lý đẹp” để người này chừa thói ăn cắp vặt.

Gia chủ đang làm lễ cúng cô hồn, hai người phụ nữ lao vào giành nhau con gà luộc
Khi cô chủ đang chắp tay vái lạy cúng "cô hồn", một người phụ nữ đội nón đã xông vào cướp đồ khiến ai cũng ngỡ ngàng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h