Nam thanh niên túm tóc, đấm túi bụi vào đầu bạn gái rồi thản nhiên giải thích: "Tại nó láo"

Ngày 08/11/2018 12:34 PM (GMT+7)

Thấy mọi người can ngăn, chàng trai mới chịu dừng tay, không đánh đập bạn gái rồi cố giải thích: “Tại nó láo”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh nam thanh niêm túm tóc hành hung một người phụ nữ trẻ đẹp ngay trên phố gây xôn xao. Theo đó, dường như cặp đôi đã có mâu thuẫn từ trước đó nên cô gái liên tục túm áo và giằng co với bạn trai.

Do bị kéo rách áo phông, chàng trai bức xúc hất phăng bạn gái ra và quát lớn: “Bỏ tay ra chưa”. Dù vậy, cô gái vẫn không chịu dừng lại. Lúc này, có rất đông người đi đường hiếu kỳ đứng lại nhìn.

Sau đó không lâu, vì không chịu đựng được nữa, nam thanh niên lập tức túm tóc, dúi đầu cô gái xuống đường rồi đấm liên tiếp vào đầu và lưng.

Nam thanh niên túm tóc, đấm túi bụi vào đầu bạn gái rồi thản nhiên giải thích: amp;#34;Tại nó láoamp;#34; - 1

Nam thanh niên túm tóc, dúi đầu cô gái xuống đường rồi đấm liên tiếp vào đầu và lưng. (Ảnh Beat.vn)

Thấy cô gái bị hành hung, người dân đã tiến lại gần can ngăn. Vì vậy, nam thanh niên mới dừng tay rồi giải thích rằng: “Tại nó láo” và lẳng lặng nhặt những đồ bị đánh rơi trên đường bỏ vào túi rồi phóng xe đi khỏi hiện trường.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều 7/11 tại phố Yên Lãng (Đống Đa, Hà Nội).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nhìn lượt xem và bình luận. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi đánh chửi bạn gái của chàng trai.

Bạn Hoa Hồng gay gắt: “Mình không biết cặp đôi cãi nhau vì lý do gì nhưng đây là nơi công cộng cần phải biết kiềm chế cảm xúc. Các bạn nên bình tĩnh giải quyệt mọi việc chứ đừng “vạch áo cho người xem lưng” như thế này”.

“Tôi không thể chấp nhận được hành động đánh đập, chửi bới phụ nữ chốn đông người của chàng trai. Tôi thấy như vậy là bạo hành và vi phạm pháp luật”, nickname Bùi Hà bình luận.

Bên cạnh việc bênh vực người phụ nữ, một số người lại lên tiếng trách móc và cho rằng chính cô gái là người “châm ngòi nổ” của vụ ẩu đả đó.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an Phường Thịnh Quang và Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) cho biết hiện tại cả 2 đơn vị đều chưa nhận được báo cáo về sự việc.

Chưa kịp mừng con ra đời, mẹ suýt ngất khi thấy chân con bầm tím như bị đánh đập
Đã từng mất một đứa con nên khi mang thai lần 2, người mẹ đã vô cùng cẩn thận. Nhưng đến khi đứa con chào đời, cô đã suýt ngất khi nhìn thấy thân hình...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h