Nàng dâu khổ sở vì mẹ chồng khó tính, chăm con trai như con mọn, vẫn đút cơm, kỳ lưng

Khánh Hằng - Ngày 27/01/2021 14:40 PM (GMT+7)

Người con dâu này thường xuyên bị mẹ chồng xúc phạm, thậm chí còn nói rằng không có người phụ nữ nào xứng với con trai mình, khiến cô vô cùng đau khổ và mệt mỏi.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế "I Love a Mama’s Boy" phát sóng trên lênh TLC của Mỹ, cô Emily, 24 tuổi, đã kể về những trải nghiệm đau khổ của mình sau khi kết hôn. Emily luôn nghĩ mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược khi cô phải đối mặt với một người mẹ chồng tai quái.

Cô Emily từng nghĩ mình sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới sau khi gặp anh Shekeb, hiện 30 tuổi, từ 3 năm trước. Tình cảm của cặp đôi rất gắn bó và yêu thương lẫn nhau, tuy nhiên nó đã gặp phải rào cản vô cùng lớn, đó chính là mẹ của anh Shekeb, bà Laila.

Nàng dâu khổ sở vì mẹ chồng khó tính, chăm con trai như con mọn, vẫn đút cơm, kỳ lưng - 1

Cô Emily và chồng Shekeb.

Bà Laila là người Mỹ gốc Afghanistan, do đó bà luôn muốn con trai mình kết hôn với một người phụ nữ Hồi giáo. Khi thấy anh Shekeb dẫn cô Emily, một cô gái Hàn Quốc, về ra mắt và muốn làm đám cưới, bà Laila tỏ ý không hài lòng. Sự khác biệt trong văn hóa và tính cách giữa mẹ chồng - con dâu của bà Laila và cô Emily đã khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng.

Cô Emily cho biết, dù chồng mình đã 30 tuổi, thậm chí đã kết hôn nhưng mẹ chồng Laila vẫn thích đút từng thìa cho con trai ăn, thậm chí còn kỳ lưng cho con trai khi đi tắm. Bà Laila nói: "Tôi luôn thích cho Shekeb ăn, đó là một cảm giác rất tuyệt". 

Nàng dâu khổ sở vì mẹ chồng khó tính, chăm con trai như con mọn, vẫn đút cơm, kỳ lưng - 2

Nàng dâu khổ sở vì mẹ chồng khó tính, chăm con trai như con mọn, vẫn đút cơm, kỳ lưng - 3

Người mẹ chồng Laila.

Vào những ngày trời lạnh, bà Laila cũng thích ngồi sát cạnh để ôm ấp và âu yếm con trai của mình, mặc cho cô con dâu Emily một mình chịu rét. Một lần, trong ngày Lễ Tình nhân Valentine, anh Shekeb đã bỏ mặc vợ để về bên mẹ ruột, khiến cô Emily vô cùng đau lòng. Cô Emily thậm chí còn từng bị mẹ chồng dùng lời lẽ xúc phạm, so sánh cô là "con lợn".

Trong một lần, khi anh Shekeb và cô Emily tới một nhà hàng ăn để gặp bà Laila, người mẹ chồng này thậm chí còn dẫn theo một người phụ nữ khác để xem mắt con trai mình, hoàn toàn không coi cô Emily ra gì. Cô Emily cho rằng trong mắt mẹ chồng, không người phụ nữ nào đủ tốt để xứng đáng ở bên con trai của bà.

Nàng dâu khổ sở vì mẹ chồng khó tính, chăm con trai như con mọn, vẫn đút cơm, kỳ lưng - 4

Bà Laila vẫn chăm con trai 30 tuổi như con mọn.

Cô Emily chia sẻ: "Tôi phải đối mặt với một sự thật rằng: Cả thế giới của anh ấy, cả cuộc đời anh ấy, chỉ xoay quanh một người phụ nữ là mẹ của anh ấy chứ không ai khác".

Sau đó, để lấy lòng mẹ chồng, cô Emily đã cùng anh Shekeb lên kế hoạch xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của bà Laila, tặng bánh sinh nhật và quà cho bà. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề theo kế hoạch. Khi anh Shekeb nói cô Emily đã giúp mình chọn bánh, bà Laila lập tức thay đổi thái độ: "Tôi không cần chiếc bánh này nữa, tôi sẽ không chạm vào nó. Tôi sẽ không ăn bất cứ thứ gì, cô sẽ đầu độc tôi".

Nàng dâu khổ sở vì mẹ chồng khó tính, chăm con trai như con mọn, vẫn đút cơm, kỳ lưng - 5

Bà Laila không chấp nhận cô Emily là con dâu mình.

Khi cô Emily gọi điện kể cho mẹ ruột nghe về những gì mình đã trải qua, cô đã nhận được lời khuyên rằng hãy từ bỏ mối quan hệ này. Chính cô Emily cũng thừa nhận rằng cô đã cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong việc giành được tình cảm của bà Laila và việc bà thao túng con trai mình đã khiến mối quan hệ của 2 vợ chồng cô rạn nứt.

Anh Shekeb, người đứng ở giữa, cũng vô cùng khó xử và mệt mỏi. Anh kể lại: "Tôi đang đưa Emily đi mua sắm sau thảm họa ngày Lễ Tình nhân. Mẹ tôi liên tục gọi cho tôi, tôi nghĩ rằng mẹ đã làm tổn thương chính mình. Tôi đã rời bỏ Emily vì tôi nghĩ rằng còn nhiều ngày để bù đắp cho cô ấy". Anh Shekeb hiểu rõ việc mẹ đang muốn phá hủy mối quan hệ của mình với vợ nhưng anh lại không thể để mẹ lại một mình.

Nàng dâu khổ sở vì mẹ chồng khó tính, chăm con trai như con mọn, vẫn đút cơm, kỳ lưng - 6

Cô Emily vô cùng đau khổ vì mẹ chồng khó tính.

Cô Emily nói tiếp: "Laila chưa bao giờ đối tốt với tôi, bà ấy không chấp nhận tôi và luôn so sánh tôi với những người phụ nữ khác". Khi đến tham dự tiệc sinh nhật của mẹ chồng, cô Emily thậm chí còn cảm thấy khó xử và sợ hãi. Khi nói chuyện với mẹ chồng, cô có cảm giác như đang nói chuyện với kẻ thù lớn nhất đời mình.

Emily đã tặng quà sinh nhật cho mẹ chồng nhưng bà Laila chỉ miễn cưỡng nhận mà chẳng thèm nhìn vào mặt con dâu, cũng không buồn mở món quà ra xem. Chính anh Shekeb cũng bị sốc trước sự thô lỗ của mẹ mình. Sau đó, bà Laila nói thẳng: "Tôi không cần quà, tôi không mong đợi gì ở cô ta. Dù sao thì cô cũng không nên ở đây, đây là sinh nhật của tôi".

Nàng dâu khổ sở vì mẹ chồng khó tính, chăm con trai như con mọn, vẫn đút cơm, kỳ lưng - 7

Cuộc hôn nhân của cô Emily và anh Shekeb đang rạn nứt vì bà Laila.

Đến giờ, mối quan hệ giữa cô Emily với chồng và mẹ chồng vẫn vô cùng căng thẳng, như một nút thắt mà không ai gỡ được. Cô Emily thừa nhận: "Tôi không còn đủ kiên nhẫn để khắc phục mối quan hệ với mẹ chồng nữa". Thậm chí, cô Emily còn đang suy nghĩ đến chuyện ly hôn.

Thai phụ 9 tháng đột tử, mẹ chồng bắt BS mổ bụng lấy cháu hé lộ sự thật kinh hoàng
Không màng tới tình trạng của cô con dâu, người mẹ chồng đã yêu cầu các bác sĩ mổ bụng thi thể với hy vọng có thể cứu đứa bé ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình