"Nàng tiên cá” mặc đồ lót đứng giữa sông Tô Lịch nhảy múa xôn xao MXH

Ngày 06/08/2018 13:37 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ mặc quần áo lót đứng trên bè rau giữa sông Tô Lịch nhảy múa khiến bao người đi đường đứng lại nhìn.

Sáng 6/8, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh và đoạn clip ghi ảnh một cô gái trẻ mặc quần áo lót đứng giữa sông Tô Lịch (Cầu Giấy, Hà Nội) gây xôn xao. Theo đó, cô gái thản nhiên đứng trên một bè rau giữa sông rồi nhảy nhót, vẫy tay chào mọi người ở trên bờ.

“Cô gái ấy mặc bộ nội y và đứng giữa sông nhảy múa, nói linh tinh khá lâu. Khi có người đứng lại xem, cô này càng tỏ ra phấn khích, nhảy nhiều hơn”, một nhân chứng cho biết.

amp;#34;Nàng tiên cá” mặc đồ lót đứng giữa sông Tô Lịch nhảy múa xôn xao MXH - 1

Cô gái mặc đồ lót đứng trên bè rau giữa sông Tô Lịch thu hút sự chú ý của nhiều người

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip và hình ành đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Ai cũng ngỡ ngàng trước hành động “lạ” của cô gái trẻ vào sáng sớm.

Thành viên Phú Bình bày tỏ: “Chị ấy xuống bè rau giữa sông bằng cách nào mọi người nhỉ? Không biết chị có vấn đề gì về tâm thần hay không nữa, tội nghiệp quá”.

amp;#34;Nàng tiên cá” mặc đồ lót đứng giữa sông Tô Lịch nhảy múa xôn xao MXH - 2

Cô này còn phấn khích nhún nhảy mặc bao ánh nhìn

“Cô ấy nhìn còn rất trẻ và hành động giống như một kẻ điên. Có lẽ cô gái đã chịu phải một đả kích rất lớn về tâm lý nên mới cởi quần áo rồi xuống giữa sông chơi đùa, chứ người bình thường không ai làm vậy”, nickname Nguyễn Hậu bình luận.

Trao đổi với chúng tôi, Công an phường Quan Hoa, Cầu Giấy cho biết vụ việc trên xảy ra vào sáng sớm 6/8 tại bờ sông Tô Lịch, thuộc địa phận phường. Sau khi nhận được tin báo, công an đã đến hiện trường đưa cô gái về trụ sở làm rõ nguyên nhân.

Vị lãnh đạo cho biết thêm cô gái chừng 20 tuổi và có nhiều biểu hiện lạ. Hiện đơn vị đang làm rõ danh tính, quê quán của cô gái và xem xét có mắc tâm thần hay không.

Hot girl khỏa thân, tắm chung với khách nam trong động sung sướng
Ập vào cơ sở massage, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cô gái không mảnh vải che thân đang đưa khách nam vào chốn "thần tiên".
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội