Ngại ra ngoài mua sắm mùa dịch, đây là cách mẹ chọn được sữa chất lượng cho con

Ngày 28/02/2020 12:00 PM (GMT+7)

Theo công bố của Công ty Nghiên cứu thị trường Q&Me về ảnh hưởng của Covid-19 đến đời sống người Việt, hiện nay, 78% người dân đã hạn chế tối đa việc ra ngoài. Cùng với đó, mọi người cũng dần thay đổi thói quen mua sắm của mình từ các kênh mua sắm truyền thống như chợ, siêu thị, sang mua sắm online.

Mua sữa thời 4.0 - Lợi ích nhiều, quyền lợi không thiếu

Dù đã phần nào được xử lý khá tốt tại Việt Nam nhưng diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 làm cho các mẹ hết sức lo ngại. Vì vậy, việc mua hàng online trong giai đoạn này đã trở thành một giải pháp được nhiều mẹ lựa chọn nhằm bảo đảm sức khoẻ cho cả gia đình.

Mua sữa online không chỉ tiện lợi mà còn giúp các mẹ tránh được việc phải đến nơi đông người

Mua sữa online không chỉ tiện lợi mà còn giúp các mẹ tránh được việc phải đến nơi đông người

Bên cạnh đó, chọn mua sản phẩm sữa thông qua các kênh online còn giúp các mẹ tiết kiệm được quỹ thời gian của bản thân nhưng vẫn tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết để so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Những ưu đãi về giá sản phẩm và mức phí vận chuyển thường xuyên được các hãng sữa và nhà phân phối áp dụng cũng khiến cho việc mua sữa qua kênh online ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, vì sữa là mặt hàng đặc thù trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ nên độ uy tín và những cam kết đáng tin cậy của kênh bán hàng về chất lượng sản phẩm mới chính là yếu tố quan trọng hàng đầu mà nhiều mẹ luôn quan tâm.

Địa điểm mua sữa đi kèm cam kết dành cho mẹ

Thấu hiểu được tâm lý băn khoăn, lo lắng của các mẹ, mới đây, nền tảng thương mại điện tử Lazada đã triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” với những cam kết mạnh mẽ giúp mẹ an tâm mua sắm.

Theo đó, từ 24/02/2020, các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm sẽ được đảm bảo chất lượng bởi Lazada thông qua các cam kết gồm:

- Đảm bảo 100% sữa chính hãng và chất lượng,

- Đảm bảo thời hạn sử dụng ít nhất 10 tháng,

- Đảm bảo bán đúng giá niêm yết.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lazada là nền tảng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa ra lời cam kết mạnh mẽ và toàn diện này để bảo vệ tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có thể nhận biết các sản phẩm được đảm bảo trong chương trình thông qua logo cam kết hạn sử dụng được gắn trên hình sản phẩm

Người tiêu dùng có thể nhận biết các sản phẩm được đảm bảo trong chương trình thông qua logo cam kết hạn sử dụng được gắn trên hình sản phẩm

Chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” được thực hiện cùng với sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu gồm Vinamilk, Friso, Enfa, Ensure, Glucerna, Pediasure, Similac, Grow, Anlene và Glico. Tất cả sản phẩm thuộc chương trình này đều được Lazada đảm bảo về nguồn gốc 100% chính hãng, được sản xuất, vận chuyển, phân loại và bảo quản theo quy trình nghiêm ngặt.

Các sản phẩm sữa thuộc chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” với logo màu xanh lá cây giúp mẹ dễ dàng nhận biết.

Các sản phẩm sữa thuộc chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” với logo màu xanh lá cây giúp mẹ dễ dàng nhận biết.

Ngoài ra, Lazada còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kèm thêm nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, chính sách hoàn tiền 200% nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết mà Lazada áp dụng cho các sản phẩm thuộc chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” chắc chắn sẽ càng khiến các mẹ an tâm với chất lượng của sản phẩm đã chọn.

Bày tỏ sự vui mừng trước thông tin này, chị Nguyễn Thị Phương (Quận 10, TP.HCM) cho biết: “Trước nay, mỗi lần mua sữa cho con vợ chồng tôi đều phải tự mình tới cửa tiệm để xem trực tiếp và cân nhắc, lựa chọn thật kỹ. Giờ có chương trình này, các công ty uy tín cùng bắt tay nhau đưa những sản phẩm chất lượng đến cho người tiêu dùng thì còn gì bằng! Chỉ cần ngồi nhà và chọn những sản phẩm được gắn logo chương trình là tôi và ông xã đã hoàn toàn an tâm đặt mua sữa cho con, chẳng cần phải đi đi lại lại giữa lúc dịch bệnh!”.

Các mẹ đã có thể dễ dàng, nhanh chóng đặt mua và tuyệt đối an tâm với các sản phẩm sữa bột được cam kết chính hãng 100%, cam kết thời hạn sử dụng và cam kết bán đúng giá từ chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” của Lazada Việt Nam.

Để tham gia chương trình, mẹ hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Lazada.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng”.

Bước 3: Hoàn thành các thông tin thanh toán và giao hàng.

Nguồn: [Tên nguồn].