Ngang nhiên làm "chuyện ấy" trên bãi biển đông đúc, cặp đôi bị người dân mang dép đuổi đánh

Khánh Hằng - Ngày 23/07/2021 11:36 AM (GMT+7)

Bất chấp việc có rất nhiều người đi lại trên bãi biển, bao gồm cả trẻ em, cặp đôi này vẫn ngang nhiên "hành sự" như đang ở phòng riêng của mình.

Theo The Sun đưa tin, một cặp đôi người Ba Lan đã bị người dân ra sức đuổi đánh, sau đó cũng bị cảnh sát xử lý vì hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người xung quanh. Hình ảnh cặp đôi ngang nhiên quan hệ tình dục trên bãi biển đông đúc đã khiến rất nhiều người choáng váng.

"Màn trình diễn" trơ trẽn xảy ra vào ngày 16/7 vừa qua tại một bãi biển thuộc thị trấn ven biển Mielno, hạt Koszalin, tỉnh Pomeranian Voivodeship, phía tây bắc Ba Lan.

Trong một đoạn clip do nhân chứng ghi lại bằng điện thoại, một cặp đôi đang nằm trên bãi biển trong trạng thái bán khỏa thân phần dưới. Khi đó là ban ngày và bãi biển rất đông người qua lại, bao gồm cả nhiều gia đình và trẻ em tới đây nghỉ ngơi, tắm nắng. Ấy vậy mà cặp đôi kia không hề để tâm điều đó, coi đây như phòng khách sạn riêng của mình, thản nhiên thực hiện hành vi tình dục vô cùng phản cảm, lố bịch và nhức mắt.

Ngang nhiên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; trên bãi biển đông đúc, cặp đôi bị người dân mang dép đuổi đánh - 1

Không dừng lại ở đó, cặp đôi này vẫn không hề tỏ ra nao núng hay để tâm đến những lời cảnh báo và nhắc nhở từ những người xung quanh, yêu cầu chấm dứt hành động đáng xấu hổ này.

Tuy nhiên, thay vì chỉ đứng nhìn, một nhóm người đang đi dạo trên biển đã tỏ ra vô cùng bức xúc và tức giận khi chứng kiến hành động phản cảm của cặp đôi. Trong lúc 2 người đang mải mê "ân ái", nhóm người kia đã tiến lại gần, kéo người đàn ông ra khỏi người phụ nữ. Sau đó, chưa để cặp đôi định thần và đứng dậy, nhóm người này đã rút dép đánh liên tục lên cơ thể trần trụi của người đàn ông để trút giận.

Quá sốc và sợ hãi, cặp đôi đành phải tạm dừng cuộc vui. Người đàn ông loạng choạng trên bãi biển, gần như không thể đi dược vì bị đánh đau. Sau đó, anh ta đi qua trước mặt một đám đông đang ngồi tắm nắng dù bản thân chưa hề mặc quần. Người phụ nữ cũng theo anh ta đi mất.

Ngang nhiên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; trên bãi biển đông đúc, cặp đôi bị người dân mang dép đuổi đánh - 2

Không lâu sau đó, cảnh sát của thị trấn Mielno đã nhận được tin báo về vụ việc và tìm ra danh tính của người đàn ông. Anh ta đã bị đưa về một trại giam và có thể phải đối mặt với án phạt vì thể hiện hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng. Tuy nhiên, người phụ nữ đi cùng với anh ta vẫn chưa được xác nhận. Ngoài ra, người đàn ông rút dép tấn công anh ta cũng có thể bị phạt vì tấn công người khác.

Những hình ảnh trên cũng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận sốc. "Tôi không thể tin nổi là họ dám quan hệ tình dục trên bãi biển giữa ban ngày, trước mặt nhiều người, trong đó có cả trẻ em", một người bình luận.

Vụ việc trên diễn ra trong bối cảnh Ba Lan nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội, cho người dân tự do hơn sau khi triển khai tiêm vaccine thành công. Cho đến nay, gần một nửa dân số nước này đã tiêm đủ 2 liều vaccine phòng COVID-19.

Cặp đôi làm chuyện ấy giữa phố, bị quay clip vẫn không dừng, cuối cùng nhận cái kết đắng
Ngay cả khi nhận ra có người đang quay clip mình, cặp đôi vẫn không chịu dừng hành động xấu hổ này lại.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h