Nghe sao Việt bật mí “cánh tay đắc lực” để mua sắm và thanh toán cực tiết kiệm

Ngày 21/06/2021 10:00 AM (GMT+7)

Nếu là một người tiêu dùng thông minh, bạn không nên bỏ qua xu hướng thanh toán bằng ví ShopeePay đang được sao Việt ưa chuộng. Các chương trình ưu đãi đa dạng của ví điện tử này đang giúp họ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sinh hoạt, mua sắm.

Trào lưu thanh toán với “chiếc ví màu cam”

Ưu đãi, khuyến mại hay chiết khấu luôn là những từ khóa hấp dẫn với các tín đồ mua sắm và sao Việt cũng không ngoại lệ. Đây cũng là lý do khiến những công cụ thanh toán tiện lợi, nhiều ưu đãi như ví ShopeePay dần lọt vào mắt xanh của nhiều người nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu, Bảo Thy, Thiều Bảo Trâm, DJ Mie, cặp đôi Lê Hùng – Bạch My,…

Sự phấn khích khi “chốt đơn giá hời” của các sao Việt nói trên được thể hiện rõ qua các bài đăng trên trang cá nhân của họ. Việc săn mã giảm giá đã trở thành một trải nghiệm đầy niềm vui trong quá trình mua sắm với ví điện tử này.

Nghe sao Việt bật mí “cánh tay đắc lực” để mua sắm và thanh toán cực tiết kiệm - 1

Hồ Quang Hiếu xem việc mua sắm và thanh toán qua ShopeePay là một giải pháp giải toả căng thẳng hiệu quả. Số lượng mã khuyến mãi và ưu đãi lớn tạo động lực để nam ca sĩ chốt đơn liên tục.

Nghe sao Việt bật mí “cánh tay đắc lực” để mua sắm và thanh toán cực tiết kiệm - 2

Thiều Bảo Trâm dành thời gian cuối tuần cho thú vui mua sắm. Nữ ca sĩ hào hứng giới thiệu đến người hâm mộ gói ưu đãi chào mừng người dùng mới từ ví ShopeePay trị giá 300.000 đồng.

Nghe sao Việt bật mí “cánh tay đắc lực” để mua sắm và thanh toán cực tiết kiệm - 3

Bảo Thy thường xuyên sử dụng ví ShopeePay để mua sắm online. Những ngày có chương trình khuyến mại lớn, nữ ca sĩ thậm chí không ngại săn hàng từ trưa đến tối.

Nghe sao Việt bật mí “cánh tay đắc lực” để mua sắm và thanh toán cực tiết kiệm - 4

DJ Mie cũng gia nhập hội Ghiền ShopeePay và không quên rủ bạn bè cùng sử dụng để hưởng ưu đãi lớn khi mua sắm.

Nghe sao Việt bật mí “cánh tay đắc lực” để mua sắm và thanh toán cực tiết kiệm - 5

Cặp đôi Youtuber Lê Hùng – Bạch My của kênh H&M Channel hóm hỉnh chia sẻ: “ShopeePay có lòng tặng voucher thì tụi mình có dạ lưu mã sắm đồ, nạp card tưng bừng”

“Mưa” ưu đãi không bao giờ tạnh

Thường xuyên truy cập mục Ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn tiêu dùng thiết yếu, phí quản lý chung cư, đặt đồ ăn/thức uống trực tuyến và săn mã giảm giá mua sắm trên Shopee. Đây chính là “quyền năng” giúp thanh toán hàng loạt tiện ích và chốt đơn Shopee với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, nhóm Facebook “Ghiền ShopeePay” với hơn 100.000 thành viên cũng thường xuyên cập nhật các thông tin ưu đãi mới cùng nhiều cuộc thi thú vị đi kèm giải thưởng hấp dẫn. Theo dõi nhóm và nhiệt tình tương tác cũng là cách “săn” voucher mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu đãi đến nhanh như chớp

Ngay cả khi chưa phát sinh thanh toán, ưu đãi đã về ngập ví. Đây là trải nghiệm thú vị mà những người lần đầu sử dụng ví ShopeePay không thể nào quên. “Chiếc ví màu cam” sẽ dành gói quà tặng chào mừng thành viên mới trị giá lên đến 300.000 đồng, bao gồm ưu đãi khi mua hàng trên Shopee, nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn.

Để không đứng ngoài xu hướng thanh toán online như sao Việt và nhiều “cao thủ” mua sắm khác, bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng thông qua hướng dẫn chi tiết tại đây. Mua sắm thông minh giờ không chỉ gói gọn trong việc chọn sản phẩm chất lượng, tìm giá tốt mà còn mở rộng ra ở công cụ thanh toán tiết kiệm. Chỉ mất vài phút tải/cập nhật ứng dụng ShopeePay là bạn đã sẵn sàng làm chủ “quyền năng” giảm giá cho bản thân mỗi lần rút ví.

Nguồn: [Tên nguồn].