Nghe tiếng kêu kỳ lạ trong rừng, người đàn ông phát hiện điều kinh hoàng trong túi nilon

Ngày 11/06/2019 11:15 AM (GMT+7)

Nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ khi đang đi bộ cùng con gái, người đàn ông định bỏ qua nhưng điều gì đó đã thôi thúc anh phải quay lại kiểm tra.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 tối hôm 6/6 vừa qua, khi đó anh Alan Ragatz đang cùng 3 cô con gái đi dạo ở rìa một cánh rừng ở thành phố Cumming, bang Georgia, nước Mỹ. Trong lúc đang đi bộ, anh Alan đột nhiên nghe thấy một vài tiếng kêu rất lạ. Ban đầu, anh Alan đã không để tâm đến điều đó vì cứ nghĩ rằng nó là tiếng kêu của con vật.

Tuy nhiên sau đó, có một linh cảm rất lạ đã thôi thúc anh Alan quay lại để kiểm tra. Anh cùng các con đi sâu vào trong rừng hơn, theo tiếng kêu kỳ lạ kia và phát hiện nó phát ra từ một chiếc túi nilon đặt trên mặt đất. Khi mở chiếc túi nilon ra, anh Alan tá hỏa phát hiện bên trong đó là một em bé sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn. 

Nghe tiếng kêu kỳ lạ trong rừng, người đàn ông phát hiện điều kinh hoàng trong túi nilon - 1

Anh Alan cùng 3 cô con gái đã tìm thấy một em bé bị bỏ rơi trong rừng.

Chia sẻ với các phóng viên, anh Alan cho biết: "Chúng tôi đã đi tìm và mở chiếc túi nilon ra. Chúng tôi tìm thấy một bé gái sơ sinh vẫn còn sống nên đã lập tức gọi cho cảnh sát địa phương. Em bé vẫn còn sống. Cô bé đã khóc rất nhiều nên chúng tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt".

Ngay sau khi nhận được tin báo, văn phòng cảnh sát thành phố Cumming đã cử người tới hiện trường để hỗ trợ. Em bé sơ sinh được sơ cứu cắt dây rốn ngay tại chỗ, sau đó chuyển tới một bệnh viện địa phương. Các bác sĩ và nhân viên y tế tại đây đã đặt cho cô bé một cái tên tạm thời là India. Sau một thời gian điều trị, sức khỏe của cô bé hiện đang trong tình trạng khá tốt.

Nghe tiếng kêu kỳ lạ trong rừng, người đàn ông phát hiện điều kinh hoàng trong túi nilon - 2

Khu vực bìa rừng nơi bé gái được phát hiện.

Cảnh sát trưởng Ron Freeman cho biết, việc bé gái India được tìm thấy quả thật là một phép màu không thể tin nổi. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình anh Alan vì đã làm được một chuyện tốt đẹp. "Nếu không có những người như anh Alan, bé gái kia sẽ có thể mất mạng", ông Ron nói.

Bộ Gia đình và Trẻ em của bang Georgia đang tiến hành vận động ủng hộ, quyên góp cho bé India. Ngoài ra, cảnh sát địa phương vẫn đang tìm kiếm danh tính người mẹ đã bỏ rơi con trong rừng.

Thấy cô gái vứt xác con chó, người dọn rác mở ra phát hiện sự thật bất ngờ
Mặc dù cô gái trẻ nói rằng đó chỉ là một con chó đã chết nhưng người phụ nữ vẫn có linh cảm không tốt nên cố tình mở ra xem.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi