Nghe tiếng lục sục trong tủ quần áo, cô sinh viên thất kinh khi mở ra

Ngày 08/02/2019 09:00 AM (GMT+7)

Cô sinh viên cứ ngỡ rằng nhà mình có trộm hoặc có ma bởi liên tục bị mất quần áo, giày dép và đôi khi còn nghe thấy những âm thanh kỳ lạ.

Cô gái Maddie, sinh viên tại Đại học Bắc Carolina, Mỹ đã trải qua một ngày kinh hoàng khi phát hiện có người đột nhập vào nhà mình bấy lâu mà không hề biết gì. Điều đáng ngạc nhiên là kẻ đột nhập không hề ăn trộm tiền bạc hay tấn công Maddie mà chỉ muốn...mặc thử đồ của cô.

Theo đó, vào hôm 4/2, Maddie đã hoàn thành công việc và trở về nhà mình ở khu chung cư UNC Greensboro. Khi vừa vào nhà, Maddie cảm thấy rất lạ và linh cảm như có người lạ ở trong nhà mình. Trước đó, Maddie thường xuyên bị mất quần áo khiến cô cảm thấy rất khó chịu, mặc dù không có bất cứ ai ra vào nhà cô.

Nghe tiếng lục sục trong tủ quần áo, cô sinh viên thất kinh khi mở ra - 1

Maddie đã phát hiện một gã đàn ông lạ mặt trốn trong tủ quần áo của mình.

"Tôi đã bị mất rất nhiều quần áo, bao gồm áo sơ mi và quần dài. Tôi vẫn nói đùa rằng có một con ma đã vào nhà bởi thường xuyên bị mất đồ kể từ khi sống ở đây", Maddie kể.

Sau đó, Maddie bắt đầu hoảng sợ khi nghe thấy tiếng lục sục phát ra từ tủ quần áo. Cô nói: "Tôi nghe thấy tiếng động trong tủ quần áo, giống như có một con gấu mèo chui vào trong đó vậy".

Maddie đã đánh liều lên tiếng hỏi: "Ai ở trong đó vậy?" và có một giọng đàn ông đáp trả: "Tôi là Andrew". Maddie đã ngay lập tức mở cánh cửa tủ quần áo của mình ra và thất kinh khi thấy một gã đàn ông đang chui trong đó. Anh ta mặc quần áo của Maddie, đi giày, đi tất của cô, thậm chí còn mang theo một chiếc túi đựng đầy quần áo của cô.

Người đàn ông này được xác định là Andrew Swafford, 30 tuổi. Maddie cho rằng Andrew là một kẻ biến thái, thích mặc quần áo phụ nữ và tất cả những đồ đạc mà cô đã mất trước đây chính là do anh ta đã ăn trộm. Tuy nhiên có một điều rất lạ rằng Andrew không hề tấn công hay đụng chạm gì vào Maddie.

Nghe tiếng lục sục trong tủ quần áo, cô sinh viên thất kinh khi mở ra - 2

Andrew đã bị buộc tội xâm nhập nhà người khác bất hợp pháp.

Cô sinh viên Maddie đã ở cùng với Andrew khoảng 10 phút trước khi bạn trai của cô đến và gã biến thái Andrew bị cảnh sát tóm ngay khi anh ta chạy trốn. Andrew đã bị buộc tội xâm nhập bất hợp pháp.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đang tìm hiểu làm thế nào mà Andrew đột nhập được vào nhà của Maddie bởi cô và bạn cùng phòng luôn luôn khóa cửa cẩn thận mỗi khi ra ngoài. Maddie cũng thể hiện sự hoảng sợ khi nghĩ lại việc có một gã đàn ông lạ ở trong nhà mình mà cô không hề hay biết.

Andrew đã bị bắt giam và được bảo lãnh với số tiền 26.000 USD (hơn 600 triệu đồng). Phiên tòa xét xử đầu tiên về tội của Andrew diễn ra vào ngày 5/1 và anh ta sẽ sớm phải nhận mức phạt xứng đáng.

Nghe tiếng rít ghê rợn bên trong tường, chủ nhà phá ra mới phát hiện điều khủng khiếp
Chủ nhà cảm thấy vô cùng kỳ lạ khi nghe thấy những tiếng rít ghê rợn phát ra từ bức tường nhà mình và sự thật khiến anh run rẩy.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội