Nghe tiếng rít trên trần nhà suốt nhiều ngày, chủ nhà hốt hoảng khi biết sự thật

Ngày 19/03/2020 10:01 AM (GMT+7)

Nghe thấy tiếng rít kỳ lạ trên trần nhà suốt mấy ngày nhưng người đàn ông vẫn nghĩ đó là tiếng mèo kêu hoặc âm thanh do ai đó tạo ra. Đến tận khi dỡ trần nhà ra, anh mới tá hỏa khi biết sự thật.

Sự việc xảy ra tại một ngôi nhà trên đường Tukad Badung, thuộc khu Panjer, phía nam thành phố Denpasar, đảo Bali, Indonesia. Bắt đầu từ hôm 9/3, người chủ ngôi nhà này liên tục nghe thấy những tiếng rít và tiếng động kỳ lạ trên trần nhà của mình, tuy nhiên nhìn lên lại không thấy gì bất thường. Ban đầu, người chủ nhà nghĩ rằng đó chỉ là tiếng mèo lêu hoặc tiếng động do ai đó vô tình tạo ra.

Tuy nhiên, tới sáng ngày 12/3, người đàn ông này đã sốc nặng khi phát hiện một con trăn khổng lồ trên trần nhà mình. Ngay lập tức, anh thông báo sự việc với cơ quan chức năng để cử một đội bắt trăn chuyên nghiệp tới giúp đỡ. Sau đó, 5 nhân viên trong đội cứu hộ của thành phố Denpasar đã được cử đến để bắt con trăn.

Nghe tiếng rít trên trần nhà suốt nhiều ngày, chủ nhà hốt hoảng khi biết sự thật - 1

Đội cứu hộ đã bắt được con trăn khổng lồ sau hơn 1h.

Vì lý do an toàn, đội cứu hộ quyết định không trèo lên mái nhà để bắt con trăn mà thay vào đó, họ dụ con trăn tới một góc nhà, gần ống thông gió rồi mới tiến hành bắt. Được sự cho phép của chủ nhà, đội cứu hộ đã phá dỡ một phần trần nhà, sau đó mới sử dụng các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp như dây thừng, đường ống và một số công cụ khác để bắt con trăn.

"Điều khó khăn nhất nằm ở vị trí, vì con trăn ở trên trần nhà. Chúng tôi không thể bước lên trần nhà vì nó làm bằng chất liệu thạch cao, rất dễ bị đổ sập", anh Wayan, một trong những nhân viên cứu hộ chia sẻ.

Trong quá trình bắt con trăn, 5 nhân viên cứu hộ cũng gặp phải nhiều khó khăn vì kích thước con trăn quá to, chỉ một lần cựa quậy cũng đủ gây áp lực. Hơn nữa, con trăn còn phun lên người các nhân viên cứu hộ một loại chất logr có mùi hôi, khiến họ vô cùng khó chịu.

Sau hơn 1 tiếng nỗ lực, cuối cùng đội cứu hộ cũng bắt giữ được con trăn. Nó dài tới hơn 5 m và to hơn bắp đùi của một người trưởng thành. Người chủ nhà đã vô cùng sốc khi nhìn thấy toàn cảnh con trăn được bắt xuống từ trần nhà của mình.

Anh Wayan cho biết, đây là một trong số những con trăn to nhất mà anh từng bắt. Theo anh, đây là khoảng thời gian loài động vật này đi săn bắt mồi nên rất có thể trong quá trình này, nó đã bị mắc kẹt trên trần nhà của người chủ trên. Anh Wayan chia sẻ: "Trong những lần bắt giữ gần đây, đây là con trăn to nhất mà tôi gặp. Đây không phải là loại trăn mà người ta nuôi trong nhà. Nó là loài trăn hoang dã đang trong thời điểm đi săn mồi".

Thuê khách sạn thấy vật lạ trên ống thoát nước điều hòa, cặp đôi tá hỏa khi biết sự thật
Chưa kịp nghỉ ngơi, cặp vợ chồng đã phát hiện ra điều bất thường trên ống thoát nước của điều hòa và ngay lập tức đi thông báo với cảnh sát địa...
Khánh Hằng (Dịch từ Kompas)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h