Nghe tin vợ chồng con gái cãi nhau, mẹ vợ mang búa làm chuyện ai cũng choáng váng

Khánh Hằng - Ngày 26/04/2021 19:45 PM (GMT+7)

Cách xử lý của người mẹ đã gây ra nhiều bình luận trái chiều trong cộng đồng mạng.

Trong hôn nhân, vợ chồng dù yêu thương nhau đến đâu cũng khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm, mâu thuẫn và cãi vã. Khi đó, mỗi người đều sẽ có những cách giải quyết khác nhau. Mới đây, một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã tranh cãi nhau ngay trên đường phố nhưng đáng chú ý nhất chính là cách hành xử của người mẹ vợ.

Theo trang tin tức 163 đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 22/4 vừa qua. Vợ chồng anh Xia và cô Li đang lái xe đưa con ra ngoài thì bất ngờ nảy sinh tranh cãi. Đôi bên nói qua nói lại nhưng vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn. Thấy thái độ của anh Xie không lay chuyển, cô Li liền quyết định gọi điện cho mẹ ruột của mình là bà Zhong tới khuyên can chồng.

Nghe tin vợ chồng con gái cãi nhau, mẹ vợ mang búa làm chuyện ai cũng choáng váng - 1

Chỉ một thời gian ngắn sau, bà Zhong đã tới chỗ con gái và con rể, trên tay còn cầm theo một cây búa. Lúc này, bà Zhong thấy con gái và con rể vẫn không ngừng cãi vã. Thay vì đến khuyên can và giải quyết vụ mâu thuẫn của 2 đứa con, bà Zhong đã có hành động khiến ai cũng choáng váng.

Người phụ nữ lớn tuổi chẳng nói chẳng rằng, lập tức chạy đến dùng hết sức mình đập búa vào chiếc ô tô của con rể. Khi đó, cô Li đang cõng đứa con trên lưng, thấy mẹ mình hủng hổ đập phá xe của chồng cũng vô cùng bất ngờ và sợ hãi, cố gắng chạy đến can ngăn bà Zhong nhưng không được. Trong khi đó, anh Xie vì quá sợ hãi nên chỉ đứng im nhìn chiếc xe của mình bị đập nát tan tành.

Nghe tin vợ chồng con gái cãi nhau, mẹ vợ mang búa làm chuyện ai cũng choáng váng - 2

Sau khi trút giận cho con gái, bà Zhong đã bị thương do dùng quá nhiều sức. Khi được người thân dìu vào bên đường, khuôn mặt của bà Zhong bê bết máu nhưng không hề tỏ ra đau đớn một chút nào. Ngay phía sau bà, chiếc ô tô của con rể đã bị đập vỡ hết kính và méo cả phần đầu xe.

Được biết sau đó, những vết thương trên mặt bà Zhong đã được chữa trị và không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Bà Zhong có thể phải đối mặt với cáo buộc phá hoại tài sản của người khác, bị cảnh sát truy vấn và có thể phải bồi thường cho con rể nếu anh này yêu cầu.

Nghe tin vợ chồng con gái cãi nhau, mẹ vợ mang búa làm chuyện ai cũng choáng váng - 3

Khi được các phóng viên hỏi có hối hận về hành động mình đã làm không, bà Zhong một mực khẳng định là không và nói thêm: "Tôi không thể cầm lòng được khi thấy con gái như thế".

Câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, đồng thời cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng Trung Quốc. Một số người bênh vực bà Zhong, cho rằng bất cứ cha mẹ nào cũng muốn dùng hết sức để bảo vệ con cái. Ngược lại, nhiều người khác cho rằng hành động không suy nghĩ của bà Zhong không chỉ khiến bản thân bị thương mà còn khiến con gái phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân. Do cô Li đã trưởng thành và có gia đình riêng nên bà Zhong không nên can thiệp quá sâu vào cuộc sống của con gái.

Tiểu tam đến tận nhà đánh ghen vợ, phản ứng của bố mẹ chồng khiến ai cũng hả hê
Không chỉ tới tận nhà đánh ghen ngược với người vợ, "kẻ thứ ba" thậm chí còn công kích bằng những lời nói xúc phạm, vô lý.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h