Nghi án bé gái tật nguyền bị tổ trưởng văn hóa giở trò đồi bại

Ngày 06/11/2016 13:07 PM (GMT+7)

Trong bản tường trình sự việc, ông G. thừa nhận có hành vi đồi bại đối với cháu H. và hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu cháu H. có bầu.

Theo đó, ngày 5/11 PV Báo Gia đình & Xã hội nhận được phản ánh của ông Nguyễn Ích T. (SN 1973, phường Hương Văn, TX. Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) về việc con gái tật nguyền của mình bị kẻ xấu giở trò trò đồi bại.

Nghi án bé gái tật nguyền bị tổ trưởng văn hóa giở trò đồi bại - 1

Người nhà nạn nhân cho biết hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: L.C

Trình bày với PV, ông T. cho biết mình và ông Bùi Đình G. (52 tuổi) cùng làm bảo vệ máy xay đá cho Công ty ĐH. Khoảng 16h ngày 1/11, sau khi đi dự tiệc cưới về, ông G. đến nhà ông Toán nhờ cháu Nguyễn Thị H. (17 tuổi, con gái ông T.) ra trông giúp máy xay xát để ông G. về mở trâu cho đi ăn.

Khoảng 17h20 cùng ngày, ông T. ra chòi bảo vệ để gọi cháu H. về thì thấy xe máy ông G. nằm đổ trước đường vào lán. Linh tính có chuyện không hay, ông T. chạy vào lán kiểm tra thì phát hiện cháu H. ở trên giường với vẻ mặt sợ sệt, trên người còn mỗi chiếc áo vừa mặc một ống tay. Còn ông G. đang mặc chiếc quần đùi với vẻ mặt lấm la lấm lét.

Ông T. kể lại: “Khi bật điện lên, tôi thấy ông G. đứng trong phòng đang mặc quần. Trong khi đó con gái tôi đang ngồi trên giường, phía dưới không mảnh vải, áo cũng vừa mới mặc được một nửa. Khi nghe con gái nói ông G. vừa làm “chuyện đó” với con, tôi túm cổ áo ông ấy lôi ra ngoài tra hỏi”.

Sự việc ngay sau đó đã được gia đình ông T. trình báo cho tổ trưởng tổ dân phố. Dưới sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình ông T., ông G. đã viết bản tường trình thừa nhận hành vi của mình.

"Có mặt gia đình nội ngoại cháu H., ông G. đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình với con gái tôi và viết bản tường trình sự việc. Ông G. có xin lỗi và hứa nếu cháu H. có bầu sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm", ông T. cho biết thêm.

Nghi án bé gái tật nguyền bị tổ trưởng văn hóa giở trò đồi bại - 2

Theo ông G., ông viết bản tường trình trong lúc say rượu và do "bị ép buộc".

Đến ngày 4/11, gia đình ông T. có đơn gửi chính quyền địa phương, lãnh đạo phường Hương Văn tố cáo ông Bùi Đình G. “giở trò đồi bại với con gái mình”.

Trao đổi với PV, Tổ trưởng Tổ dân phố nơi xảy ra sự việc cho biết: “Sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi có đến nhà ông T. để nắm tình hình. Tại đây ông G. có thừa nhận ý đồ lăng nhăng với cháu H.”.

PV đã liên hệ với ông Bùi Đình G, ông cũng thừa nhận bản tường trình với nội dung “có lăng nhăng làm chuyện đồi bài với cháu Nguyễn Thị H.” là do ông G. viết. Tuy nhiên, theo ông G., bản tường trình này ông viết trong lúc say rượu và do “bị ép buộc”.

Nghi án bé gái tật nguyền bị tổ trưởng văn hóa giở trò đồi bại - 3

Cháu H. được xác nhận bị tàn tật, hạn chế nhận thức từ nhỏ. Ảnh: L.C

Theo tìm hiểu được biết, cháu Nguyễn Thị H. bị tàn tật từ nhỏ và thuộc diện hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng. Gia đình cháu H. cũng là hộ nghèo nhiều năm nay. Còn ông Bùi Đình G. hiện đang làm công an viên kiêm bảo vệ dân phố, tổ trưởng tổ văn hóa.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Hương Văn cũng cho biết chính quyền địa phương đã nắm được thông tin. Hiện CA phường Hương Văn và CA TX. Hương Trà đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Lê Chung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự