Nghi án sát hại nhân tình trong nhà nghỉ rồi tự tử

Ngày 09/08/2016 19:15 PM (GMT+7)

Kiểm tra phòng nghỉ, nhân viên nhà nghỉ kiểm tra phát hiện người vị khách nữ tử vong, còn người đàn ông đi cùng bất tỉnh.

Ngày 9.8, chỉ huy Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (PC45 – Công an tỉnh tuyên Quang) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết tại nhà nghỉ H.L của huyện Sơn Dương.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị C (SN 1981, ở Tuyên Quang) và anh H (SN 1982, quê Phú Thọ).

Theo điều tra ban đầu, ngày 8.8, anh H và chị C đi xe máy tới nhà nghỉ H.L thuê phòng để nghỉ. Đến khoảng 19h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ H. L thấy phòng nghỉ ở tầng 2 có tiếng động lạ nên đã gọi cửa.

Nghi án sát hại nhân tình trong nhà nghỉ rồi tự tử - 1

Cơ quan điều tra nghi ngờ anh H sát hại chị C rồi uống thuốc sâu tự tử. (Ảnh minh họa)

Do không thấy có ai trả lời, cửa chốt chặt từ phía trong nên chủ nhà nghỉ đã đập vỡ kính chắn ô gió nhìn vào bên trong phát hiện chị C nằm tử vong trên nền nhà, trên người không mặc quần áo và có nhiều vết máu.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh C không mảnh vải che thân nằm bất tỉnh trong phòng xung quanh có nhiều chất dịch màu xanh, vàng và có mùi thuốc trừ sâu nồng nặc. Anh H được chuyển đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một lọ thuốc sâu loại diệt cỏ, một con dao chọc tiết lợn.

Theo chỉ huy PC45 Công an tỉnh Tuyên Quang, điều tra ban đầu xác định, chị C và anh H đều đã có gia đình và con cái. Tuy nhiên, do cuộc sống vợ chồng đổ vỡ nên anh H đã ly hôn. Anh H và chị C có quan hệ tình cảm yêu đương.

Ngày 8.8, hai người tới một nhà nghỉ ở huyện Sơn Dương thuê phòng nghỉ. Cơ quan điều tra tình nghi tại đây 2 người xảy ra mâu thuẫn, anh H đã dùng dao sát hại chị C rồi uống thuốc sâu tự tử.

Hiện PC45 Công an tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan