Nghi án “yêu râu xanh” 82 tuổi dâm ô bé 12 tuổi

Ngày 21/05/2013 21:57 PM (GMT+7)

Đạp cửa xông vào nhà, ông Đ bàng hoàng thấy ông bạn vẫn thường đi đánh chắn với mình trong tình cảnh một ống quần dưới đã tụt, đè lên cháu nội của mình khi quần của cháu H đã bị cởi bỏ.

Theo ông Đ, ông nội cháu H, thì khoảng 8h sáng ngày 20.05.2013, khi ra quán cắt tóc, ông thấy quán đông quá, nên ông lại đạp xe về nhà thì thấy hai cửa trước đóng, cửa nách lại hé mở. Ngoài sân có chiếc xe đạp nhưng không thấy người đâu. Trong khi đó lại có tiếng kêu la của cháu gái mình vọng từ trong nhà ra.

Dự đoán thấy có sự chẳng lành, ông liền đạp cửa xông vào thì thấy ông bạn thường hay đánh chắn với mình là Đỗ Văn L đang đè lên cháu H trong tình trạng cháu H quần đã bị cởi bỏ, còn ông L đã tụt một ống quần ra khỏi chân.

Cháu H luôn miệng kêu: Cháu lạy ông, ông tha cho cháu.

Ông Đ xông vào, đấm thẳng vào mặt ông L, trong lúc đó ông L chống cự quyết liệt nhằm thoát tội.

Ông Phạm Văn Q, hàng xóm nhà ông Đ, thấy ông Đ và ông L đánh nhau liền chạy sang, khi đó cháu H tay cầm quần chạy ra cửa. Ông L không mặc quần, một ống đã tụt đang đánh nhau với ông Đ.

Một số người dân bất bình với hành động của ông L còn muốn ăn thua đủ với ông L, còn một số người dân gần đó đi báo công an xã.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Đại Đồng đã cử cán bộ công an đưa đối tượng L về công an xã để lập biên bản sự việc và lấy lời khai.

Cũng theo chị Đỗ Thị D. - mẹ cháu H, thì ngay trong ngày, hai cán bộ công an huyện Kiến Thụy đưa cháu H đến bệnh viện phụ sản Hải Phòng để giám định tình trạng của cháu H. Kết quả, sẽ được bệnh viện phụ sản hải Phòng thông báo vào chiều ngày nay, 21.03.2013.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng- Trưởng Công an huyện Kiến Thụy cho biết: Hiện đối tượng L đang bị tạm giữ tại Công an huyện để lấy lời khai, CA huyện Kiến Thụy cũng đang khẩn trương làm rõ sự việc.

Được biết gia đình cháu H rất khó khăn, bố cháu bị tâm thần, mẹ làm nông nghiệp, còn bản thân cháu H cũng bị thiểu năng trí tuệ.

(Theo Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot