Nghi chồng ngoại tình, vợ chờ chồng đi chơi về rồi hành động ghê rợn

Khánh Hằng - Ngày 23/03/2021 10:18 AM (GMT+7)

Vì nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã đợi anh ta đi chơi về rồi gây ra hành động kinh hoàng.

Theo The Sun đưa tin, vào hôm 15/3 vừa qua, một người vợ tại Uganda đã cắn đứt "của quý" của chồng mình vì nghi ngờ anh ta đang ngoại tình với người phụ nữ khác. Kết quả của vụ việc khiến người chồng bị thương nghiêm trọng và có thể sẽ không bao giờ quan hệ tình dục được nữa.

Theo đó, cô Asifa Nakagolo, 38 tuổi, đã bị cáo buộc cắn đứt "của quý" của chồng mình là anh Bashir, 49 tuổi, sau một đêm anh ta đi chơi trở về nhà ở quận Bugweri, miền Đông Uganda.

Báo cáo từ điều tra của cảnh sát cho biết, cô Asifa đã trở nên vô cùng tức giận và mất bình tĩnh sau khi thấy chồng không về nhà suốt cả đêm. Cô Asifa nghi ngờ rằng anh Bashir đã đi ngoại tình với người vợ thứ hai và họ thậm chí đã có con với nhau. Mặc dù luật pháp Uganda vẫn cho phép chế độ đa thê, một người đàn ông được phép kết hôn với nhiều người phụ nữ nhưng cô Asifa vẫn không thể chấp nhận được điều này.

Nghi chồng ngoại tình, vợ chờ chồng đi chơi về rồi hành động ghê rợn - 1

Ảnh minh họa.

Chính vì vậy, ngay sau khi thấy anh Bashir trở về nhà, cô Asifa đã liên tục chửi bới, sau đó lao vào tấn công chồng mình, cuối cùng là cắn đứt "của quý" của anh ta. Anh Bashir được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tình trạng vô cùng nghiêm trọng. 

Tờ World Net dẫn lời anh Bashir cho biết: "Người vợ thứ hai của tôi đang mang thai và sắp trở thành mẹ, đó là lý do tôi ngủ lại với cô ấy và trở về bên người vợ đầu Asifa vào sáng hôm sau. Khi vừa nhìn thấy tôi, Asifa lao vào cắn bộ phận sinh dục của tôi, khiến nó có một vết rách lớn".

Bác sĩ Suna, người đang điều trị cho anh Bashir cho biết, anh ấy sẽ không thể quan hệ tình dục trong suốt quãng đời còn lại của mình. Ngoài ra, từ giờ trở đi anh Bashir cũng phải đi tiểu qua ống thông. Bác sĩ Suna cho biết "của quý" của anh Bashir không thể phẫu thuật gắn lại được nữa vì nó đã bị hoại tử trước cả khi bệnh nhân được đưa tới bệnh viện.

Namuwaya Sophia, một người hàng xóm của anh Bashir cho biết, nếu anh không được đưa tới bệnh viện kịp thời thì có thể qua đời vì mất quá nhiều máu.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc trong khi cô Asifa đã bỏ trốn. Ông James Mubi, người phát ngôn của cảnh sát địa phương, cho biết họ đã xác nhận vấn đề và đang tiến hành truy lùng cô Asifa để lấy lời khai trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Vợ tỉnh dậy trong viện đưa cho mẩu giấy, chồng phát hiện hành vi động trời của nam y tá
Người vợ bị hôn mê bất tỉnh do ảnh hưởng của thuốc an thần nhưng vẫn biết được những chuyện xảy ra quanh mình. Sau đó, tờ giấy của cô đã tố cáo tội ác...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h