Nghỉ tại khách sạn vào đêm Giáng sinh, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong chai sữa tắm

Ngày 27/12/2019 19:45 PM (GMT+7)

Tưởng rằng chai sữa tắm sắp hết vì ấn mãi không ra, cô gái quyết định thử mở ra mới sốc nặng khi phát hiện thứ bên trong.

Sự việc xảy ra vào đêm 24/12 vừa qua tại một khách sạn thuộc thị trấn Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô gái tên Ma, 27 tuổi, nói rằng tối hôm đó, cô có một cuộc phỏng vấn xin việc với người nước ngoài nhưng do buổi phỏng vấn kết thúc quá muộn, cô Ma không kịp bắt xe về nhà nên đã quyết định thuê một phòng khách sạn để nghỉ qua đêm. 

Cô Ma kể rằng đã chi trả 70 nhân dân tệ (hơn 230 nghìn đồng) cho một đêm nghỉ tại khách sạn đó. Mọi việc vẫn bình thường cho đến khi cô gái này đi tắm. Cô Ma đã sử dụng sữa tắm có sẵn trong phòng khách sạn nhưng ấn mãi cũng chỉ thấy nó ra một chút. Cô đã cố gắng ấn chai sữa tắm nhiều lần nhưng không được mặc dù khi nhấc lên vẫn thấy bên trong còn nhiều.

Nghỉ tại khách sạn vào đêm Giáng sinh, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong chai sữa tắm - 1

Cô Ma phát hiện bao cao su trong chai sữa tắm.

"Lần đầu tiên tôi ấn thì thấy sữa tắm chỉ ra rất ít, sau đó tôi có ấn thế nào cũng không ra nữa. Không có cách nào để bóp chai sữa tắm cả. Tôi cứ nghĩ rằng chai sữa tắm đã gần hết mà nhân viên khách sạn quên mua thêm nhưng khi nhấc lên thì cảm nhận được nó vẫn còn đầy", cô Ma kể lại.

Sau đó, cô đã quyết định thử mở nắp chai sữa tắm ra để kiểm tra. Nào ngờ, cô gái này bàng hoàng phát hiện bên trong có một bao cao su đã qua sử dụng. Bao cao su này buộc chặt vào một đầu ống của chai sữa tắm nên mới khiến sữa tắm bị tắc, không thể ra ngoài được. Lúc ấy, cô Ma bị sốc nặng, càng cảm thấy ghê tởm hơn khi không biết thứ mình vừa bôi lên người là gì. Ngay lập tức, cô thông báo sự việc này cho khách sạn.

Tuy nhiên, thái độ của phía khách sạn lại khiến cô Ma vô cùng tức giận. Người quản lý của khách sạn này tên Zhou, nói rằng không có bằng chứng nào cho thấy chiếc bao cao su có sẵn trong chai sữa tắm trước khi cô Ma đến, vì vậy họ sẽ không giải quyết trường hợp này. Hơn thế nữa, người quản lý còn nói rằng khách sạn của họ chưa từng gặp tình huống này trước đây, nghi ngờ cô Ma là "gián điệp" do đối thủ cài vào để hạ bệ nhau, làm mất uy tín của khách sạn.

Nghỉ tại khách sạn vào đêm Giáng sinh, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong chai sữa tắm - 2

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Điều này khiến cô Ma vô cùng tức giận và bất mãn. Không được bồi thường sau sự cố kinh hoàng, lại bị mang tiếng oan, cô gái này quyết tâm làm rõ mọi chuyện để đòi lại lời xin lỗi từ phía khách sạn. Cô Ma cho rằng chiếc bao cao su có thể là trò đùa quá trớn của một người khách khác nhưng phía khách sạn vẫn có trách nhiệm phải xin lỗi và bồi thường.

Sau khi sự việc này được lan truyền trên mạng, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng đứng về phía cô Ma, chỉ trích khách sạn vì thiếu trách nhiệm trong việc quản lý và vệ sinh phòng ốc, lại còn đổ trách nhiệm lên khách, đáng bị tẩy chay. 

Qua đêm tại khách sạn, sáng hôm sau chàng trai thất kinh khi nhìn xuống tấm chăn
Ngay sau khi nhìn xuống tấm chăn, chàng trai đã vô cùng sợ hãi và ngay lập tức gọi cho nhân viên khách sạn tới kiểm tra.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội