Nghịch súng cao su, một học sinh lớp 5 tử vong

Ngày 31/05/2016 16:15 PM (GMT+7)

Khi ở bên ngoài cửa, chị H. bỗng giật mình nghe tiếng nổ lớn ở trong phòng của con trai. Lúc chạy vào phòng, chị H. tá hỏa phát hiện con trai của mình nằm bất động trên vũng máu.

Chiều 31/5, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết người do nghịch súng bắn đạn cao su.

Theo đó, vào khoảng 18h chiều 30/5, chị H. trú tại xóm 3, xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương bất ngờ nghe một tiếng động lớn từ phòng của con trai mình là em Nguyễn Ngọc Đức, 11 tuổi, học sinh lớp 5A, trường Tiểu học Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An. 

Nghịch súng cao su, một học sinh lớp 5 tử vong - 1

Do nghịch súng bắn đạn cao su nên em Đức đã tử vong

Chị H. vội chạy vào phòng của con trai mình thì phát hiện cháu Đức nằm bất động giữa nhà, bên người có khẩu súng bắn đạn cao su. Chị la hét, lúc mọi người chạy đến thì đã thấy nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huỵện Thanh Chương phối hợp với Cơ quan pháp Y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Đến tối cùng ngày 30/5, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể của em Nguyễn Ngọc Đức cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương. 

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự