Nghịch tử sát hại 4 người trong nhà đã treo cổ tự vẫn

Ngày 04/08/2014 21:09 PM (GMT+7)

Hung thủ đã ra tay sát hại 4 người thân trong gia đình đã treo cổ tự tử tại công an Tỉnh Hải Dương.

Đối tượng Phạm Duy Quý chém chết 4 người thân trong gia đình đã treo cổ tự vẫn tại phòng tam giam công an tỉnh Hải Dương. Quý đã tử vong trên đường đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

“14h ngày 4/8, đối tượng Phạm Duy Quý đã được phát hiện treo cổ trong phòng tạm giữ của công an tỉnh Hải Dương. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đối tượng đã tử vong sau đó”, đại tá Cao Ngọc Lan - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho biết. 

Đại tá Cao Ngọc Lan cũng cho biết thêm, hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của đối tượng Phạm Duy Quý.

Trước đó, vụ thảm án xảy ra tại thôn Ngoại Đàm (xã Phượng Hoàng, Thanh Hà, Hải Dương) lúc 19h5 ngày 2/8 khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng. Kẻ thủ ác được xác định là Phạm Duy Quý (SN 1993),

Đối tượng Phạm Duy Quý đã ra tay truy sát cả gia đình mình khiến bố đẻ Phạm Duy Tuấn ( SN 1963), mẹ đẻ Nguyễn Thị Thơm (SN 1968), bà nội Nguyễn Thị Lan (SN 1932 ) và người chị họ là Phạm Thị Hằng (SN 1987). Cả 4 nạn nhân đều trú tại xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Ngay khi gây ra thảm án, đối tượng Phạm Duy Quý đã đến cơ quan điều tra, công an huyện Thanh Hà đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Nam Nguyên (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot