Người đàn ông có dái tai lớn nhất thế giới

Ngày 09/08/2014 15:47 PM (GMT+7)

Ngoài dái tai lớn, người đàn ông còn có khuyên mũi, đinh tán khắp mặt và vô số những hình xăm.

Một người đàn ông ở Hawaii đã được xác nhận lập kỷ lục về dái tai không phẫu thuật lớn nhất thế giới. Độ rộng của dái tai này có thể đủ cho một bàn tay đưa xuyên qua.

Nhiều người ngạc nhiên khi dái tai của Kala Kaiwi có đường kính rộng tới 11c,, đây được coi là “lập dị” so với người bình thường.

Được biết, Kala Kaiwi vừa trở về từ Milan, Ý để nhận giải thưởng kỷ lục thế giới của mình và Ý cũng là nơi bắt nguồn cho mốt kéo dài dái tai.

Người đàn ông có dái tai lớn nhất thế giới - 1

Kala Kaiwi là người giữ kỷ lục thế giới mới cho dái tai không phẫu thuật tạo lớn nhất trên thế giới

Người đàn ông có dái tai lớn nhất thế giới - 2

Kala có cơ thể khác biệt với khuyên lỗ mũi, khuôn mặt đầy hình xăm và hai cái sừng trên đầu.

Cùng với dái tai khác thường, Kala Kaiwi  là có rất nhiều những sở thích khác người như cấy ghép silicon để  tạo thành sừng ở trên đầu, khuyên lỗ mũi, xăm lông mày và đinh tán trên toàn bộ khuôn mặt. Thậm chí anh còn chia lưỡi của mình bằng cách sử dụng chỉ tơ nha khoa. Và chính sự độc đáo quái dị này đã khiến Kala gặp nhiều khó khăn khi đi qua các cửa hải quan ở sân bay.

Kala được đào tạo ở Las Vegas vào năm 1999 trước khi chuyển trở lại Hawaii để mở Sin City Body Modification và cửa hàng xăm mình.

Kéo dài dái tai xuất phát từ những người bản địa ở Ý và dần dần trở nên phổ biến trong xã hội phương Tây. Từ người bình thường, học sinh cho đến người nổi tiếng đều chuộng môt quái dị này. Thông thường, đi kèm với dái tai sẽ là những hình xăm và khuyên mũi...

Theo Hiểu Nhân (DM) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot