Người đàn ông được đưa vào nhà xác một đêm, hôm sau gia đình choáng nặng khi đến nơi

Khánh Hằng - Ngày 22/11/2021 14:15 PM (GMT+7)

Người đàn ông này được xác nhận đã qua đời sau một vụ tai nạn xe máy và được đưa vào nhà xác của bệnh viện.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông Ấn Độ đã gặp phải vụ tai nạn xe máy và được các bác sĩ tuyên bố là đã chết, sau đó đưa thi thể vào nhà xác bệnh viện. Nào ngờ ngày hôm sau, gia đình người đàn ông tới nhận xác để đưa về an táng thì phát hiện anh ta vẫn còn sống trong tủ đông của nhà xác.

Người đàn ông tên Srikesh Kumar, 45 tuổi, đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị một chiếc xe máy đâm phải. Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Moradabad, phía đông thủ đô New Delhi, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Anh Srikesh Kumar đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng sau một hồi, bác sĩ xác nhận anh đã tử vong vì những chấn thương quá nặng. Tới hôm 19/11 vừa qua, thi thể anh Srikesh Kumar đã được chuyển đến một bệnh viện chính phủ để khám nghiệm tử thi.

Người đàn ông được đưa vào nhà xác một đêm, hôm sau gia đình choáng nặng khi đến nơi - 1

Thi thể của anh Srikesh Kumar đã được đặt trong tủ đông của nhà xác trong một đêm, cho đến khi gia đình của anh đến nơi để nhận thi thể về an táng vào sáng hôm sau. Lúc đó, anh Srikesh Kumar đã nằm trong tủ đông của nhà xác hơn 6 tiếng. Không thể ngờ, đó là lúc họ phát hiện anh Srikesh Kumar vẫn còn sống và còn thở.

Giám đốc y tế của thành phố Moradabad, Tiến sĩ Shiv Singh cho biết: "Nhân viên y tế đã kiểm tra nạn nhân lúc 3h sáng và nhận thấy anh ấy không hề có nhịp tim. Họ cũng đã kiểm tra nạn nhân nhiều lần để xác nhận anh ấy đã qua đời. Thế nhưng khi một đội cảnh sát và gia đình nạn nhân đến để tiến hành các giấy tờ khám nghiệm tử thi, họ tìm thấy anh ấy vẫn còn sống".

Theo tờ Times of India, các thành viên trong gia đình anh Srikesh Kumar đã xác nhận danh tính và ký vào một văn bản đồng ý khám nghiệm tử thi. Thế nhưng ngay sau đó, chị dâu của anh Srikesh Kumar là cô Madhu Bala đã nhận thấy em chồng mình có dấu hiệu chuyển động.

Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng, có thể nghe rất rõ giọng cô Madhu Bala hét lên: "Anh ấy chưa chết đâu. Làm sao chuyện này lại xảy ra được? Nhìn kìa, anh ấy như muốn nói gì đó, anh ấy vẫn đang thở".

Ngay sau đó, anh Srikesh Kumar đã được chuyển tới một bệnh viện ở thành phố Meerut để điều trị sức khỏe và hiện vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Người chị dâu Madhu Bala thay mặt gia đình cho biết em chồng của mình đã suýt chết khi bị đưa vào tủ đông của nhà xác và hiện vẫn chưa tỉnh lại. Gia đình này quyết định sẽ khởi kiện vì sơ suất y tế này, cho rằng bác sĩ đã tắc trách và đưa ra nhận định sai lầm về cái chết của anh Srikesh Kumar.

Trong khi đó, ông Shiv Singh vẫn khẳng định anh Srikesh Kumar đã được xác nhận qua đời. Ông Shiv Singh cho rằng đây là một "trường hợp hiếm gặp" chứ "không thể gọi đó là một sơ suất". Ông Shiv Singh cho biết sẽ tiến hành một cuộc điều tra để tìm hiểu rõ xem anh Srikesh Kumar đã được tuyên bố qua đời như thế nào và tại sao sự nhầm lẫn này lại xảy ra.

Người giúp việc thản nhiên mây mưa trước mặt cụ bà tàn tật, CĐM bức xúc
Tưởng rằng người giúp việc đưa cụ bà ra ngoài đi dạo nhưng đó chỉ là cái cớ để cô ta gặp gỡ tình nhân, thậm chí còn "mây mưa" ngay trước mặt cụ bà.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h